วิถีชีวิต

สุรินทร์ พรุ่งนี้รวย ทีมงานผู้จัดงานช้างแฟร์สุรินทร์ทำพิธีเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง พร้อมได้เลขเด็ด

ทีมงานผู้จัดงานช้างแฟร์สุรินทร์ทำพิธีเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางกลางแจ้ง เพื่อเป็นการบูชาและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 16 ชั้นฟ้า และ 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทางรับสิ่งดีๆภายในงานผ่านไปด้วยดี และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลสงบสุขร่มเย็นและช่วยเปิดทางรับสิ่งดีๆ

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ที่บริเวณภายในงานช้างแฟร์สุรินทร์ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าได้ทยอยกันเข้ามาจัดร้านค้าเพื่อที่เตรียมขายสินค้าและอาหารดังในติ๊กต๊อกซึ่งเหลือเพียง 1 วันคือในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ก็จะเปิดงานมหัศจรรย์งานช้างแฟร์ ปี 2566 นี้ ภายในงานพบกับคอนเสริต์ที่ยิ่งใหญ่อลังการและร้านอาหารดังในติ๊กต๊อกมากมายหลายร้านค้า สวนสนุก ทั้ง 12 วัน12 คืน ที่สนามกีฬาศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 16-27 พฤศจิกายน 2566 นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.ของวานนี้ คุณธนาภรณ์ เดชสิมา ผู้จัดงานพร้อมกับทีมงานออนแกไนท์ จัดเต็มโดยเตรียมอาหารคาวหวาน หัวหมู ไก่ ร่วมกันทำพิธีเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางบูชาและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 16 ชั้นฟ้า และ 15 ชั้นดิน กลางแจ้งให้ช่วยเปิดทางรับสิ่งดีๆภายในงานผ่านไปด้วยดี และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลสงบสุขร่มเย็นและช่วยเปิดทางรับสิ่งดีๆ พร้อมทั้งให้การดำเนินกิจการใดๆ และความสุขสงบร่มเย็น เจริญรุ่งเรืองตลอดไป พร้อมกับจุดธูปเลขมงคลโชดลาภ ซึ่งเลขเห็นได้ชัดคือเลข 533 โดยทีมงานผู้จัดได้พากันส่องเลขเพื่อจะหาซื้อลอตตารี่ในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ในวันพรุ่งนี้อีกด้วย

คุณธนาภรณ์ เดชสิมา ผู้จัดงานพร้อมกับทีมงานออนแกไนท์ กล่าวว่า หลังจากทำพิธีเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางกลางแจ้ง เพื่อเป็นการบูชาและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 16 ชั้นฟ้า และ 15 ชั้นดินแล้ว มีความสบายใจขึ้น วันนี้ได้รับความร่มเย็นเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าที่เจ้าทางได้รับทราบ ในวันพรุ่งนี้เป็นวันเปิดงานมหัศจรรย์งานช้างแฟร์ ปี 2566 จะราบรื่นมีความรุ่งเรือง รื่นรมย์ และร่ำรวย ตลอดจนงานผ่านไปด้วยดีอีกด้วย