ข่าวการเมือง

มุกดาหาร พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส จังหวัดมุกดาหาร

พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร ทั้ง 2 เขต ชูนโยบายแก้เศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และมั่นใจได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาล

ที่สวนน้ำยิ้มแย้ม ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน และกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ ประธานภาคกลาง และรองเลขาธิการพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานกว่า 20 คน ลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน และเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคสร้างอนาคตไทย เขต 1 นายวิริยะ ทองผา และ เขต 2 นายทวีศักดิ์ ประทุมลี ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่น ภายใต้มาตรการการแพร่ระบาดของโควิด – 19

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) กล่าวว่า วันนี้ได้มาพบปะพี่น้องชาวมุกดาหาร เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ ปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่ นอกจากนั้นมีความภาคภูมิใจ ที่วันนี้มาพร้อมกันเพื่อแสดงความยินดีกับผุ้แสดงเจตจำนงที่จะทำงานในนามของ พรรคสร้างอนาคตไทยพื้นที่มุกดาหาร ได้แก่ ท่านวิริยะ ทองผา เขต 1 และท่านทวีศักดิ์ ประทุมลี เขต 2 วันนี้มาแนะนำตัวเอง พรรคสร้างอนาคตไทยพรรคใหม่ แต่ตัวทำงานมาแล้ว มีประสบการณ์ ประเทศมีปัญหามากมาย การเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ เป็นโอกาสของชาวมุกดาหาร ว่าเลือกใครเข้าไปทำงานของมุกดาหารนี้ สามารถใช้ศักยภาพอยู่มาก การค้าขายติดชายแดนไปจีน ไปลาว สู่เวียดนามได้ โยงไปตะวันตกไปพม่าก็ยังได้ ศักยภาพที่ผ่านมาอาจจะยังไม่เท่าไหร่ การที่จะแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนจังหวัดมุกดาหาร มี 2 เรื่อง 1.แก้ไขความยากจร เริ่มจากหนี้สินก่อน แก้อย่างเป็นระบบ สร้างฐานรายได้ใหม่ให้มีรายได้หลากหลาย และกระตุ้นการเศรษฐกิจและท่องเที่ยว

ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) กล่าวว่า พื้นที่มุกดาหารพรรคได้เสนอคนที่มีคุณภาพที่สุด และมีความภาคภูมิใจท่านวิริยะ ทองผา และท่านทวีศักดิ์ ประทุมลี มีบุคลากรของพี่น้องประชาชน ได้ยอมรับมายาวนานก็น่ายินดีที่ทั้ง 2 ท่าน ตัดสินใจรับใช้พี่น้องชาวมุกดาหาร และด้านนโยบาย เรามั่นใจในทีมเศรษฐกิจของเรา ที่จะเข้ามาเยียวยาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน แก้ไขปัญหาปากท้องและสำคัญที่สุดหวังว่ามุกดาหาร คืออนาคตที่สำคัญของเศรษฐกิจพิเศษชายแดน ทางทีมเราได้ดำเนินการเรื่องนี้มาโดยต่อเนื่อง ก็จะเข้ามาต่อยอดที่เคยทำเคยสร้างไว้ เพื่อสร้างมุกดาหารให้เปลี่ยนแปลงกลับไปสู่ชีวิดที่ดีขึ้นและมั่นใจ ก่อนที่จะเดินทางมาเริ่มตั้งแต่จังหวัดสกลนคร หนองบัวลำภู และมุกดาหาร มีความมั่นใจกับเสียงตอบรับ ด้วยสายตา ความตั้งใจ มุ่งมั่นอยากเห็นพรรคสร้างอนาคตไทย ปักหลักในพื้นที่ภาคอีสาน