ข่าวด่วน

เลย – หนุ่มเมายาบ้าเพี้ยนถอดเสื้อผ้าทำอนาจารกลางเมือง

หนุ่มเมืองเลย เสพยาเกินขนาดไม่เข้าบ้าน 7 วันเมาแล้วถอดเสื้อผ้ากระทำอนาจารอยู่ริมถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับส่งรพ.ตรวจพบสารเสพติดในเลือด

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัญยกานนท์ ผกก.สภ.วังสะพุง จังหวัดเลย ได้รับแจ้งว่า มีคนเมามีอาการคุ้มคลั่ง ถอดเสื้อผ้า ออกหมด ยืนสำเร็จความใคร่ตนเองอยู่ที่ ถนนมลิวรรณ ถนนสายเลย-ขอนแก่น ใกล้ยูเทิร์นเขตบ้านป่าเป้า ตำบลปากปวน อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.อิศเรส อินทร์ชัยศรี รองสวป. สภ.วังสะพุง ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ ได้นำกำลังตำรวจชุดไม้ง่าม ได้แก่ ร.ต.ต.สุระชาติ กระฉอดนอก ร.ต.ต.กิตติ ศรีเมือง รองสวป. ส.ต.อ.ธีรพล จันหลุย ส.ต.ท.กฤษณะ บุษบา และส.ต.ต.กมลรัตน์ จันทรา ไปดำเนินการระงับเหตุ พบผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังว่า นายจักรพงษ์ ธนุการ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 1 บ้านนาดอกคำ ตำบลนาดอกคำ อำเภอนาด้วง จังหวัดเลย อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ยืนส่ายไปมา ลักษณะคล้ายคนเมาอะไรสักอย่าง พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ 4 ประตู สีขาว สภาพใหม่เอี่ยม ไม่ติดป้ายทะเบียน บริเวณข้างรถมีเสื้อผ้า และเอกสารตกอยู่กระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดี จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ได้ โดยที่ไม่ขัดขืน จึงได้นำกางเกงมาสวมให้ เพื่อไม่ได้เป็นภาพอุจาดตาแก่ผู้พบเห็น จากนั้นจึงได้นำตัวไปส่ง รพ.วังสะพุง เพื่อตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ร.ต.อ.อิศเรส อินทร์ชัยศรี รองสวป. สภ.วังสะพุง จังหวัดเลย กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง พบเห็น นายจักรพงษ์ มาจอดรถยนต์อยู่ริมถนน แล้วเปิดประตูรถยนต์ ทั้งสี่ด้าน จากนั้นได้นั่งกินเหล้ายี่ห้อรีเจนซี่หมดไป 1 แบน จนมีอาการเมามาย แล้วถอดเสื้อผ้าออกหมด ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วทำการช่วยตัวเอง เป็นภาพอนาจารให้แก่ผู้พบเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการล็อกตัวได้อย่างง่ายดาย จับใส่กางเกงให้มิดชิดแล้วนำตัวไปส่งรพ.วังสะพุง เพื่อให้แพทย์ พยาบาล ดำเนินการตรวจเลือดหาสารเสพติด จากการติดต่อไปหาญาติแล้ว ทราบว่า นายจักรพงษ์ เสพยาบ้าเกินขนาด จนมีอาการหล่อน ขับรถยนต์ ออกจากบ้านพัก ออกติดตามหาทั่วทุกหนแห่ง 7 วันแล้วไม่พบตัว จนกระทั่งมาทราบจากตำรวจว่า ไปกระทำอนาจารอยู่ที่เกิดเหตุดังกล่าว

ล่าสุดผลการตรวจเลือดออกมาแล้ว พบสารเสพติดในกระแสเลือด จึงได้นำตัวมาส่งมอบให้กับ พ.ต.ท.ณัฐพล ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จังหวัดเลย เพื่อดำเนินคดีข้อหา กระทำอนาจารในที่สาธารณะ และเสพสารเสพติดยาบ้าโดยผิดกฎหมายต่อไป.