ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ อภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 เบอร์ 5 ไม่หวั่นแชมป์เก่ามั่นใจคว้าชัย ส.ส. เผยชาวบ้านต้องการเปลี่ยน ส.ส.ใหม่เพื่อให้มีการพัฒนามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำการตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดศรีสะเกษ พรรค พลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 6 อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กำลังนั่งปรึกษาหารือกับทีมที่ปรึกษาในการวางแผนเตรียมออกไปพบปะหาเสียงกับประชาชนชาวศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 6 ซึ่งประกอบด้วย อ.ขุขันธ์ และอ.ไพรบึง เฉพาะ ต.สำโรงพลัน หลังจากที่นายอภิชาติ ได้ไปสมัครรับเลือกตั้งมาแล้ว ได้หมายเลขประจำตัวคือ หมายเลข 5 โดยมีการนำเอาป้ายหาเสียงพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นรูปภาพของ นายอภิชาติ คู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน.พรรคพลังประชารัฐ ไปติดตามบริเวณทางแยก และถนนทุกสายในเขตเลือกตั้งที่ 6 ซึ่งปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่า นโยบายของพรรคพลังประชารัฐโดนใจประชาชนชาวศรีสะเกษ เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเรื่องผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปก็จะมีเงินเดือน 3,000 บาท 4,000 บาท และ 5,000 บาท

นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนได้ออกพบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชนปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง โดยขณะนี้ได้ออกไปพบปะกับพี่น้องตามพื้นที่ต่างๆประมาณ 90% แล้ว โดยได้พบปะพูดคุยกับทีมงานที่เราได้คุยกันไว้แต่ละหมู่บ้าน พื้นที่เรามีทั้งหมด 22 ตำบลและเพิ่มของอำเภอไพรบึงมาอีก 1 ตำบลรวมทั้งสิ้น 293 หมู่บ้าน ที่ตนได้นำเอานโยบายของพรรคพลังประชารัฐไปชี้แจงให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ โดยนโยบายแรกคือการก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ ซึ่งนโยบายนี้จะสร้างความปรองดองกันขึ้นในสังคม ที่ผ่านมาก็มีการขัดแย้งกันแบ่งเป็นฝ่ายต่างๆ ซึ่งบัดนี้ ท่านหัวหน้าพรรคคือ ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ท่านก็มองเห็นว่าถ้าเรามีปัญหาเรื่องความขัดแย้งกันอยู่ การพัฒนาประเทศชาติก็จะเดินไปต่อยากในอนาคต ส่วนในด้านสังคมนั้นเรามีนโยบายที่ประชาชนจับต้อง ได้และเราได้ทำมาแล้วก็คือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐก็เป็นการเพิ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็น 700 บาท ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีการลงทะเบียนไปแล้วบางส่วนแต่ก็ยังมีตกหล่นบางส่วน ก็ได้มีการให้อุทธรณ์ในส่วนของคนที่ตกหล่นจากการลงทะเบียนรอบที่แล้ว นโยบายอีกอย่างที่ตนมองว่าเป็นนโยบายที่ดีก็คือนโยบาย 3,000 4,000 5,000 ผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปก็จะมีเงินเดือน 3,000 อายุ 70 บาทปีขึ้นไปก็จะมีเงินเดือน 4,000 บาท อายุ 80 ปีขึ้นไปก็จะมีเงินเดือน 5,000 บาทอันนี้จะเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากในอนาคต

นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อไปว่า ตนไม่รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด ที่จะต้องมาสู้กับแชมป์เก่าที่เป็นอดีต ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 เพราะว่าตนอยู่กับประชาชนในเขตพื้นที่มาโดยตลอดและได้เห็นการทำงานของ ส.ส.เก่าและอีกอย่างหนึ่งก็คือประชาชนในพื้นที่ก็อยากเปลี่ยน ตนขอฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งที่ 6 ว่า ตนจะเป็นผู้แทนราษฎรที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขร่วมพัฒนากับพี่น้องประชาชน ในเขตเลือกตั้งที่ 6 นี้ทุกมิติ เกี่ยวกับปัญหาของประชาชนที่พี่น้องต้องการให้แก้ไขก็คือปัญหาหลักใหญ่ของเกษตรกรเรื่องสินค้า ราคาผลผลิตตกต่ำ เราก็ได้นำเสนอว่า ตรงนี้เป็นมิติทางการตลาดด้วย บางครั้งการควบคุมราคาสินค้าก็อยู่ที่ตลาด แต่เราก็จะแก้ไขปัญหาในส่วนนี้โดยนำเสนอให้รัฐบาลมาช่วยดำเนินการว่า สิ่งที่ประชาชนต้องการ เราจะสามารถสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรในด้านใดบ้างเช่น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นทำการเกษตรแบบหมุนเวียน การทำการเกษตรแบบตลาดนำหน้าการผลิต การทำการเกษตรแบบที่ตลาดต้องการแล้วเราก็ทำการผลิตออกมาตามที่ตลาดต้องการ