ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ อมรเทพ สมหมาย เดินเคาะประตูบ้านชาวบ้าน ต.ห้วยตามอญขอคะแนนเสียงหนุนเพื่อไทยแลนด์สไลด์

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านขะยูง ต.ห้วยตามอญ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนช่วยหาเสียง ได้เดินทางไปพบปะหาเสียงกับประชาชนชาวบ้านขะยูงและทุกหมู่บ้านในเขต ต.ห้วยตามอญ โดยใช้วิธีการเดินไปเคาะประตูบ้านทุกหลัง เพื่อแจกแผ่นพับหาเสียงและชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนได้รับทราบถึงนโยบายที่พรรคเพื่อไทยได้กำหนดขึ้นมาเพื่อเตรียมที่จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของประเทศชาติ โดยมีนายถวิล ใจเพ็ง อบต.บ้านขะยูง และนายสิงหราช ยกยศ ประธาน อสม.บ้านขะยูง นำคณะประชาชนบ้านขะยูง ต.ห้วยตามอญ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก

นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ ตนและคณะได้เดินทางมาพบปะหาเสียงกับประชาชนชาวบ้านขะยูงและทุกหมู่บ้านในเขต ต.ห้วยตามอญ โดยตนจะเดินไปที่บ้านทุกหลัง เคาะประตูบ้านเพื่อแจกแผ่นพับและชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งได้เชิญประชาชนในหมู่บ้านมาร่วมกันพบปะพูดคุยถึงปัญหาการทำมาหากินต่าง ๆ ซึ่งตนได้ชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนทราบว่า พรรคเพื่อไทย มีนโยบายภายในปี 2570 ราคาพืชผลทางการเกษตรราคาต้องสูงขึ้นยกแผง ยาเสพติดต้องหมดไป ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สต้องลดทันที ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค จะเพิ่มสวัสดิการให้กับผู้สูงอายุทุกคน และนโยบายต่าง ๆ อีกหลายด้านที่จะทำเพื่อพัฒนาประเทศชาติและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ

นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวต่อไปว่า ตนจึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขต อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ ได้ให้การสนับสนุนเลือก นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศเพื่อที่จะได้ทำตามนโยบายดังกล่าวข้างต้นให้เป็นประโยชน์แก่คนไทยทุกคนด้วย ซึ่งตนรู้สึกดีใจมากที่ประชาชนชาวบ้านขะยูงและทุกหมู่บ้านในเขต ต.ห้วยตามอญ อ.ภูสิงห์ทุกคน ได้ประกาศยืนยันพร้อมที่จะให้การสนับสนุนเลือกตนและพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้อย่างเต็มที่