ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ อภิชาติ เกียรติสาร เขต 6 พลังประชารัฐเชิญแกนนำทุกหมู่บ้านร่วมรับฟังนโยบาย เผยได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างอบอุ่นมาก ชาวบ้านต้องการหนุนให้ลุงป้อมเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำการตัวแทนพรรคการเมือง ประจำ จ.ศรีสะเกษ พรรคพลังประชารัฐ เลขที่ 444/1 หมู่ 1 ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส. ศรีสะเกษ เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ ได้เชิญบรรดาแกนนำชาวบ้านจากทุกหมู่บ้านในเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.ศรีสะเกษ มาพบปะเพื่อรับฟังการปราศรัยหาเสียงเพื่อให้แกนนำชาวบ้านได้ทราบถึงแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ได้กำหนดขึ้นมาในการที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและแนวทางในการที่จะพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป โดยมีบรรดาแกนนำชาวบ้านมารับฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก นอกจากนี้แล้ว นายอภิชาติยังได้เดินทางออกไปพบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 6 เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบว่าประชาชนให้ความสนใจนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากว่า นโยบายต่าง ๆ ที่กำหนดขึ้นมาล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวไทยทั้งสิ้น

นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากการที่ได้ตนออกไปพบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างอบอุ่นดีมาก เนื่องจากประชาชนบอกว่าอยากได้ ส.ส.คนใหม่ อยากเปลี่ยนผู้แทน ซึ่งตนได้ใช้เทคนิคในการออกพบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชนโดยการเคาะประตูบ้านส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็คือเป็นการนัดแกนนำของแต่ละหมู่บ้านแต่ละตำบลมาพบปะที่สำนักงาน เพื่อที่จะได้ขยายประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคพลังประชารัฐไปหาพี่น้องประชาชนทุกหมู่บ้านทุกครัวเรือน โดยจะชี้แจงให้พี่น้องประชาชนที่เป็นแกนนำหมู่บ้านได้รับทราบถึงแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐว่า มีนโยบายที่ดีมีประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างไรบ้าง ซึ่งตอนนี้จากการที่เราได้ออกพื้นที่และเราได้ทำงานหนักมาตลอดกระแสการตอบรับดีมาก โดยขณะนี้ได้ออกพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 แล้วจำนวนประมาณ 80% เนื่องจากว่าเป็นพื้นที่ที่กว้างมากเกือบ 300 หมู่บ้านและระยะทางแต่ละหมู่บ้าน จากเหนือถึงใต้ไป – กลับวันละประมาณ 300 กม.

นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อไปว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ตนมั่นใจเต็มที่ เกิน 100% เพราะว่าเราได้ทำการบ้านมาตลอด หลายปีนี้เราก็ได้ทำงานการเมืองคู่กับชาวบ้านมาโดยตลอด ตนขอฝากถึงพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.ศรีสะเกษว่า ขอให้ความมั่นใจว่าตนจะเป็นผู้แทนราษฎรให้ดีที่สุดที่จะพัฒนาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องประชาชนและเราจะผลักดันโครงการของรัฐบาล โดยเฉพาะนโยบายของพรรคพลังประชารัฐของเราเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนปัญหาทุกอย่างจะถูกแก้ไขโดยพรรคพลังประชารัฐ และพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษเขตเลือกตั้งที่ 6 ของเราต้องการสนับสนุนให้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 6 โปรดเลือก นายอภิชาติ เกียรติสาร เบอร์ 5 เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 และเลือกพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ด้วย เพื่อที่พรรคพลังประชารัฐจะได้เข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศให้เจริญยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป