ข่าวการเมือง

กาฬสินธุ์หมูวิรัชเพื่อไทยเดินสายขอคะแนนชวนชาวกาฬสินธุ์ก้าวเข้าสู่ความเปลี่ยนแปลง

บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะเขตเลือกตั้งที่ 1 “หมู วิรัช พิมพะนิตย์” ผู้สมัครเบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย ยังคงเดินหน้าเคาะประตูบ้าน ขอคะแนนเสียงกับประชาชน และกลุ่มอาชีพต่างๆ พร้อมขอโอกาสเป็นผู้แทนและชวนชาวกาฬสินธุ์ก้าวเข้าสู่ความเปลี่ยนแปลง ย้ำ “หมูทำได้” และเลือกเพื่อไทยแลนด์ไสด์ กาฬสินธุ์ต้องได้รับการพัฒนาและต้องดีกว่านี้

วันที่ 25 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยยังยึดรูปแบบการเดินเคาะประตูบ้าน จับเข่าคุยบอกกล่าวนโยบายของพรรค พร้อมสอบถามความต้องการของพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มวัย และกลุ่มอาชีพในพื้นที่ ต.เหนือ และ ต.ลำพาน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ รวมทั้งชวนพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ก้าวเข้าสู่ความเปลี่ยนแปลง

โดยนายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ“หมู” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ระบุว่า นับจากวันที่ลงสมัคร ส.ส. จนถึงขณะนี้ ตนและทีมงานยังคงเดินหน้าพบปะกับพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ด้วยความตั้งใจจริง ที่จะขออาสาเข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ เขต 1 ทุกหมู่บ้าน โดยสิ่งที่นำมาบอกกล่าวต่อพี่น้องประชาชนคือ ขอโอกาสให้ตนเข้าไปเป็นผู้แทนในสภา เพื่อเป็นปากเป็นเสียงให้กับชาวบ้าน ยืนยันมีความพร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ตรงนี้

นายวิรัช กล่าวอีกว่า ตลอด 30 ปี ที่เดินบนถนนสายการเมือง มีความตั้งใจจริง และไม่เคยย่อท้อ ที่จะหาทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และผลักดันเรื่องต่างๆในการพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ เพื่อให้พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีความสะดวกสบาย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนี่คือความสุขและเป้าหมายที่อยากจะทำให้ได้ จึงอยากขอโอกาสที่จะเป็นผู้แทนของพี่น้อง พร้อมที่จะเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา พร้อมที่จะเป็นปากเป็นเสียง พร้อมที่จะผลักดันให้ จ.กาฬสินธุ์เจริญรุ่งเรืองกว่าที่ผ่านมา และพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มวัย ทุกคน ทุกสาขาอาชีพ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายวิรัช กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการออกพบปะยังเป็นโอกาสดีที่ได้จับเข่าคุยกันแบบเปิดอกกับชาวบ้านทุกหมู่บ้าน ได้ทราบถึงการเสนอปัญหาและความต้องการจากชาวบ้านโดยตรง เช่น ปัญหาปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหายาเสพติด รวมทั้งค่าไฟที่แพงขึ้น นอกจากนี้ ยังได้นำนโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทยมาบอกกล่าว เช่น ค่าแรงขั้นต่ำวันละ 600 บาท, 30 บาทบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย, จบ ป.ตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป, ราคาพืชผลเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, กระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้จ่ายใกล้บ้านผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล, ยาเสพติดต้องหมดไป, ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร และโครงการ 1 อำเภอ 1 ทุน ดังนั้นจึงขอกราบขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนเลือกเบอร์ 9 และเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ให้แลนด์สไลด์ ขอให้ประชาชนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยสามารถแก้ปัญหาได้