ข่าวการเมือง

จำลอง พปชร.กาฬสินธุ์ เขต 3 เดินหน้ากลยุทธ์ตีป่าล้อมเมืองปราศรัยขอคะแนนทุกหมู่บ้าน

“จำลอง ภูนวนทา”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 9 เดินหน้าหาเสียงเต็มรูปแบบ งัดกลยุทธ์ตีป่าล้อมเมืองเปิดเวทีปราศรัยพบปะขอคะแนนชาวอำเภอหนองกุงศรี ท่าคันโท และห้วยเม็กพบหน้าทุกหมู่บ้าน ระบุกระแสตอบรับดีวัน ดีคืน ย้ำพร้อมอาสารับใช้ประชาชนร่วมผลักดันพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์ให้ดีขึ้น

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 นายจำลอง ภูนวนทา ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 9 พร้อมทีมงานเปิดเวทีปราศรัยที่บริเวณวัดบ้านพิมูล บ้านหาทรายมูล วัดป่าหนองแก และบ้านเดชอุดม ต.พิมูล อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พร้อมพบปะเยาวชนในพื้นที่ ต.พิมูล เพื่อรับทราบปัญหาและขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้ง ส.ส.วันที่ 14 พฤษภาคม นี้ ให้โอกาสลูกผู้ชายที่ชื่อ “จำลอง ภูนวนทา”ได้เป็นส.ส.สักครั้ง หลังลงสมัครมาแล้ว 6 สมัยกว่า 24 ปี ซึ่งแม้ยังไม่ได้เป็น ส.ส.แต่ก็ยังทำงานกับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

นอกจากนี้นายจำลอง ยังได้เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ ต.ดงสมบูรณ์ ต.ยางอุ้ม ต.กุงเก่า อ.ท่าคันโท และ ต.บึงนาเรียง ต.คำใหญ่ ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก รวมทั้งพื้นที่ ต.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี ซึ่งเป็นการใช้กลยุทธ์ตีป่าล้อมเมืองในเขตหมู่บ้านตำบลรอบนอกก่อนเข้าในตัวอำเภอ และรูปแบบดาวกระจายให้ครบทุกหมู่บ้าน เพื่อปลุกพลังเปลี่ยนตัว ส.ส.และกราบขอโอกาสเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ยืนยันพร้อมอาสาเข้าไปเป็นส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 เพื่อเป็นปาก เป็นเสียงผลักดันเรื่องต่างๆ มาพัฒนาบ้านเมืองกาฬสินธุ์ให้ดีขึ้น ประชาชนมีอาชีพ มีรายได้ในอนาคต ซึ่งการเปิดเวทีปราศรัยดังกล่าวทำให้นายจำลอง ภูนวนทา มีกระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีวัน ดีคืนอีกด้วยด้วย

อย่างไรก็ตามในส่วนนโยบายนั้นยังคงเน้นการปราศรัยการสานต่อบัตรประชารัฐ เพิ่มเงิน-เพิ่มสวัสดิการผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาทต่อเดือน เพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ การปราบปรามยาเสพติด แม่ บุตร ธิดาประชารัฐ ดูแล 266,000 บาทต่อเด็ก 1 คน นโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี การจัดหาแหล่งน้ำแก้ภัยแล้ง และและแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน โดยเวทีปราศรัยแต่ละจุดมีประชาชนเข้าร่วมรับฟัง 300-1,000 คน