ข่าวการเมือง

กาฬสินธุ์หาเสียงคึกคักผู้เฒ่าผูกฝ้ายแดงรับขวัญพลากรเพื่อไทยขออาสารับใช้เขต 2

“บอล พลากร พิมพะนิตย์” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 เดินเครื่องเต็มสปีดเร่งทำคะแนนเปิดเวทีปราศรัยกราบขอโอกาสชาวตำบลอุ่มเม่า และตำบลนาดีให้ “บอล พลากร เพื่อไทย”ลูกหลานชาวยางตลาด ได้รับใช้พี่น้องประชาชนเขต 2 ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งคน ทั้งพรรค และหากเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป ทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน พร้อมชูนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท ขณะที่พี่น้องประชาชนแห่ร่วมฟังปราศรัย ผู้เฒ่า ผู้แก่ผูกฝ้ายแดงรับขวัญอยากได้คนรุ่นใหม่เป็น ส.ส.

วันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการเสียงเลือกตั้ง ส.ส.กาฬสินธุ์ทั้ง 6 เขตยังคงคึกคักและเข้มขึ้นเรื่อยๆ ผู้สมัครต่างพากันงัดกลยุทธ์เร่งทำคะแนนกันต่อเนื่อง โดยเฉพาะนายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ “บอล”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 พร้อมทีมงานที่ยังคงเดินเครื่องเปิดเวทีปราศรัยเร่งสปีดทำคะแนนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ลุยเปิดเวทีปราศรัยขอคะแนนกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ต.อุ่มเม่า และ ต.นาดี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

โดยบรรยากาศการปราศรัยแต่ละเวที มีประชาชนให้ความสนใจมารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีผู้เฒ่า ผู้แก่ และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟัง ได้นำฝ้ายสีแดงมาผูกข้อมือรับขวัญนายพลากร เพื่อให้กำลังใจและอยากได้คนรุ่นใหม่เป็น ส.ส.เขต 2 อีกด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนการปราศรัยนายพลากร พิมพะนิตย์ ยังคงเน้นย้ำในเรื่องการมาสมัคร ส.ส.เขต 2 ของพรรคเพื่อไทยครั้งนี้ ไม่ได้มาแสวงหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง แต่จะมาแสวงหาผลประโยชน์เพื่อพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์เขต 2 และในฐานะลูกหลานชาวยางตลาด ตั้งใจจะมาพัฒนาบ้านเมืองตนเอง ทั้งพื้นที่ อ.ยางตลาด และ อ.ฆ้องชัยให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น รวมทั้งเข้าไปโหวตนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทย และร่วมผลักดันนโยบายต่างๆของพรรคเพื่อไทยที่ได้ปราศรัยไว้

โดยเฉพาะนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท อายุ 16 ปีขึ้นไปให้ทุกคนใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร, ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน, ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, ยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ, 30 บาทบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย พร้อมย้ำว่า หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป และทุกครอบมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน