ข่าวการเมือง

ยโสธร นายชวน หลีกภัยเดินสายขอคะแนนเสียงเลือกพรรคประชาธิปัตย์

นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาฯเดินสายหาเสียงและขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธรช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคฯได้คะแนนมากที่สุด

วันที่ 27 เม.ย. 2566 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาฯและที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นำผู้สมัคร ส.ส.เขตทั้ง 3 เขต ของจังหวัดยโสธร พบปะกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธรที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองยโสธร พร้อมชูนโยบายการประกันราคาข้าว การตรวจสุขภาพและรักษาพยาบาลฟรีและนโยบาย 3 ล้านบาทต่อยอดเกษตรแปลงใหญ่ และยังขอให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธรให้การสนับสนุนเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปบริหารประเทศ จากนั้นได้เดินพบปะกับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดเทศบาลเมืองยโสธรซึ่งก็ได้มีการทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะได้ขึ้นรถแห่เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธรไปรอบๆเขตเทศบาลเมืองยโสธร

นายชวน หลีกภัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์เรามีนโยบายดีๆเพื่อพี่น้องประชาชนมาต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วงที่ตนเป็นรัฐบาล ได้นำนโยบายที่ดีช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมากมายไม่ว่าจะเป็นโครงการการจ่ายเบี้ยยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุตั้งแต่สมัยที่ตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี และโครงการประกันราคาสินค้าเกษตร ซึ่งนโยบายเหล่านี้บางเรื่องไม่ได้รับการสานต่อจากรัฐบาลที่ผ่านมา บางเรื่องได้รับการสานต่อ แต่อาจไม่เต็มที่ ถ้าหากพี่น้องเชื่อมั่นและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ และเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเป็นรัฐบาลคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์ของเราจะผลักดันนโยบายที่ประกาศไว้ให้กับพี่น้องประชาชนได้เห็นต่อไป