ข่าวการเมือง

สุรินทร์ นายชวน หลีกภัยลงพื้นที่ สร. เดินสายขอคะแนนเสียงเลือกพรรคประชาธิปัตย์

นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาฯเดินสายหาเสียงและขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคฯได้คะแนนมากที่สุด

วันที่ 28 เม.ย. 2566 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาฯและที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นำผู้สมัคร ส.ส.เขตทั้ง 8 เขต ของจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยนายภูวิสิทธิ์ มีสิทธิ์ ผู้สมัคร เขต 1 ได้ขึ้นรถแห่เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ไปรอบๆเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ พร้อมกับได้มาพบปะกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ ที่บริเวณเวทีย่อยของวิทยาลัยเทคโนสุรินทร์ราชมงคลอีสาน วิทยาเขต พร้อมชูนโยบายการประกันราคาข้าว การตรวจสุขภาพและรักษาพยาบาลฟรีและนโยบาย 3 ล้านบาทต่อยอดเกษตรแปลงใหญ่ พร้อมทั้งยังขอให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ให้การสนับสนุนเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปบริหารประเทศ จากนั้นได้เดินพบปะกับประชาชนที่มาฟังการปราศัย ซึ่งก็ได้มีการทักทายกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง

นายชวน หลีกภัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์เรามีนโยบายดีๆเพื่อพี่น้องประชาชนมาต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วงที่ตนเป็นรัฐบาล ได้นำนโยบายที่ดีช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมากมายไม่ว่าจะเป็นโครงการการจ่ายเบี้ยยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุตั้งแต่สมัยที่ตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี และโครงการประกันราคาสินค้าเกษตร ซึ่งนโยบายเหล่านี้บางเรื่องไม่ได้รับการสานต่อจากรัฐบาลที่ผ่านมา บางเรื่องได้รับการสานต่อ แต่อาจไม่เต็มที่ ถ้าหากพี่น้องเชื่อมั่นและไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ และเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเป็นรัฐบาลคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์ของเราจะผลักดันนโยบายที่ประกาศไว้ให้กับพี่น้องประชาชนได้เห็นต่อไป