ข่าวการเมือง

หนองบัวลำภู รุ่งเพชรฯ เบอร์ 2 เขต 2 ไทยสร้างไทย กระแสมาแรง อ้อนชาวอำเภอศรีบุญเรือง ถึงเวลาต้องปรับเปลี่ยนก้มกราบขอเป็นลูกหลานทุกหมู่บ้านพร้อมจับมือขอผูกเสี่ยว(เพื่อน)หนุนกาทั้งคนและพรรคช่วงใกล้โค้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการปราศรัยของ นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา เบอร์ 2 เขต 2 ในพื้นที่หมู่บ้านในเขตการเลือกตั้งตำบลโนนสะอาด ตำบลนากอก ตำบลกุดสะเทียน อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ช่วงใกล้โค้งสุดท้าย พบปะชาวบ้านแนะนำตัว พร้อมนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย และความตั้งใจในการสมัครเป็นผู้แทนของพี่น้องชาวอำเภอศรีบุญเรือง อำเภอโนนสัง และ อำเภอนาวัง อ้อนชาวศรีบุญเรืองขอให้โอกาสลูกหลานคนอำเภอศรีบุญเรือง โดยกำเนิดขอเป็น ส.ส.ในเขต 2 ในขณะที่มีเสียงสนับสนุนในเขตเลือกตั้งกระแสปลี่ยนคนมาแรง

หลังจากที่ผ่านมาประชาชนให้โอกาส ส่วนจะมีผลงานมากน้อยเพียงใดประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู และคนในเขตเลือกตั้งรู้ดี โดยในการลงพื้นที่จะมีทีมงานคนเสื้อแดงที่จับมือหันหลังให้กับพรรคคู่แข่งมาร่วมหนุน ในขณะเดียวกันมีครูเพลงศิลปินดังของเมืองไทย อย่าง สุดโก้ เจียระไน เจ้าของผลงานเพลงหมีแพนด้า มาการันตีหนุนทั้งคนและพรรค ท่ามกลางชาวบ้านที่เดินทางมาให้กำลังใจทั้ง 3 จุด ร่วม 1,500 คน

นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวปราศรัยกับพ่อแม่พี่น้องทั้ง 3 จุดโดยบอกว่าตนเองเติบโตมาจากครอบครัวค้าขาย โดยเฉพาะสินค้าด้านเกษตร ที่พ่อแม่พี่น้องในอดีตเมื่อ 30 กว่าปีคงจดจำได้ดีว่าคุณพ่อและแม่ท่านมีจิตใจโอบอ้อมอารีย์อย่างไร ท่านไม่เคยเอาเปรียบกับลูกค้าที่นำสินค้าการเกษตรมาขาย พร้อมขอโอกาสเป็นทางเลือกใหม่ เลือกทั้งคนและพรรคในวันที่ 14 พค.66 นี้ขอให้บอกต่อกับคนในบ้านและหมู่บ้านเพื่อปรับเปลี่ยนขอกำลังใจขอเป็นลูกเป็นหลาน และทุกจุดที่ไปปราศัยจะมีการผูกข้อมือขอเป็นเสี่ยว(เพื่อน)สำหรับคนที่เกิดในปีเดียวกัน เทคะแนนเสียงให้กับตนเอง

โดยทุกจุดได้กล่าวปราศรัยนำเสนอนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ทั้งนโยบายบำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาท นโยบายพักหนี้ 3 ปี นโยบายเรียนฟรีไม่เป็นหนี้ กยศ.และการปราบปรามยาเสพติดให้สิ้นซาก พร้อมฝากให้พ่อแม่พี่น้องชาวบ้านในเขตลือกตั้งช่วยกันสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ เป็นนายกหญิงคนอีสานเลือก รุ่งเพชร ศรีกาญจนา เบอร์ 2 เข้าเป็น ส.ส.หนองบัวลำภู ในเขตที่ 2 พร้อมเลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 เพื่อให้คุณหญิงหน่อย เข้าไปเป็นนายกหญิงคนอีสานหลานย่าโมให้ได้ จึงขอให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 เลือกตนให้เข้าไปเป็น ส.ส.รับใช้พี่น้องต่อไป
สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ขตว.หนองบัวลำภู