ข่าวการเมือง

กาฬสินธุ์หาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคักพลากรลุยเดินตลาดขอโอกาสเป็นผู้แทน

บรรยากาศหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ในช่วงโค้งสุดท้ายยังเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย “บอล พลากร พิมพะนิตย์” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 เบอร์ 4 นำทีมงานเดินสายหาเสียงลุยตลาดขอคะแนนจากบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนแบบไม่มีแผ่ว พร้อมกราบขอโอกาสเป็น ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ส.ส.กาฬสินธุ์ยังคงคึกคัก โดยเฉพาะที่ตลาดสดชุมชนเทศบาลตำบลบัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ “บอล” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 พร้อมทีมงาน ได้เดินหาเสียงโดยแจกบัตรแนะนำตัว บอกกล่าวนโยบายของพรรคเพื่อไทย กับบรรดา พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงต่อที่ตลาดชุมชน ต.นาเชือก ซึ่งทุกแห่งได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนคลับอย่างอบอุ่น มีหลายคนขอเซลฟี่ด้วยและถ่ายภาพร่วม บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

นายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ “บอล” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 ระบุว่า ในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ ตนพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน และครบทุกหมู่บ้าน เพื่อพบปะ พุดคุย บอกกล่าวนโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทย และขอโอกาสให้ตน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ได้เข้าไปเป็นผู้แทนในสภา เพื่อที่จะทำงานด้านการเมือง นำประโยชน์สุขมาสู่พี่น้องประชาชน ชาวกาฬสินธุ์ เขต 2 คือ อ.ยางตลาด และ อ.ฆ้องชัย เพราะตนมีความตั้งใจจริงที่จะอุทิศตน ในการช่วยเหลือประชาชนและร่วมพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ให้ดีขึ้น

นายพลากร กล่าวอีกว่า สำหรับการหาเสียงที่ผ่านมา ตนและทีมงานได้เปิดเวทีหาเสียงครบทุกหมู่บ้านแล้ว ส่วนในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ได้เดินหาเสียงตามตลาดชุมชน และตลาดนัดทั่วไป เพื่อยืนยันว่าตนมีพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่จะเข้าไปเป็นตัวแทนให้กับพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ เขต 2 โดยขอย้ำความมั่นใจ และขอแรงเชียร์ แรงใจจากพี่น้องประชาชน ได้โปรดเลือกทั้งคน ทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด และทั่วแผนดิน เพื่อให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน พร้อมกับเดินหน้านโยบายที่ให้ไว้กับประชาชน

สำหรับนโยบายนั้นยังคงเน้นนโยบายกระเป๋าตังค์ดิจิทัล อายุ 16 ปีขึ้นไปเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่, นโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน, ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, ยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ, พร้อมย้ำว่าหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป และทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน