ประชาสัมพันธ์

ยโสธร ไทยวัสดุเปิดสาขาที่ 79 ของประเทศ

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล โชว์ฟอร์มปี 66 นิวไฮขยายสาขาตามเป้า 14 แห่งพร้อมส่งสาขาที่ 79 สู่จังหวัดยโสธร เดินหน้าสู่ค้าปลีกยั่งยืน 
            
วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. นายสุวัฒน์  เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานในพิธีกล่าวแสดงความยินดีและพิธีเปิดไทวัสดุ สาขายโสธร ซึ่งเป็นสาขาที่ 79 ของประเทศ โดย คุณปาริชาติ  ยามวินิจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัดได้นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมไทวัสดุ สาขายโสธร ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน 

ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลโชว์ฟอร์มแกร่งกับการเปิด 14 สาขาในปี 2566ซึ่งเป็นปีที่มีการขยายสาขามากที่สุดโดยชู 3 แนวคิดหลักดันไทวัสดุให้เป็นมากกว่าร้านค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน มุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นองค์กรค้าปลีกต้นแบบด้านความยั่งยืนรายแรกในเอเชียพร้อมส่งสาขาสุดท้ายของปีด้วย‘ไทวัสดุ สาขายโสธร’ สาขาลำดับที่ 79 ของประเทศ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ตลอดปี 2566 ไทวัสดุได้เร่งเดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากยิ่งขึ้นตามดีมานด์ความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่เติบโต ด้วยอานิสงส์จากภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัว ประกอบกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ โดยในปีนี้ไทวัสดุ สามารถขยายสาขาได้รวม 14 สาขา ได้แก่

ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขารังสิต คลอง 4 2. ไทวัสดุ สาขาโคราช หัวทะเล 3. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง 4. ไทวัสดุ สาขากำแพงเพชร 5. ไทวัสดุ สาขาชัยนาท 6. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก 7. ไทวัสดุ สาขาเลย 8. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ 9. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย 10. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่ 11. ไทวัสดุ สาขาศรีสะเกษ และ 12. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขานครอินทร์ 13. ไทวัสดุ สาขานครสวรรค์ และ 14. ไทวัสดุ สาขายโสธร ทำให้ปัจจุบันไทวัสดุมีสาขารวมทั่วประเทศ 79 แห่ง ครอบคลุมทุกโมเดลของไทวัสดุ ทั้ง Red Format ไทวัสดุรูปแบบมาตรฐาน และ White Format โมเดลธุรกิจที่ผนึกความแข็งแกร่งระหว่างไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม รวบรวมสินค้าทั้งวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร โดยในทุกๆ ครั้งที่ขยายสาขาไทวัสดุได้ยึดมั่นใน 3 กลยุทธ์ เพื่อยกระดับธุรกิจค้าปลีกในทุกมิติ
นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการรองรับความต้องการคนไทยด้วยการขยายสาขาแล้ว ในปีนี้ยังมุ่งเน้นการขยายอาณาจักรศูนย์กระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ปอย่างคลังสินค้าวังน้อย จังหวัดอยุธยา มีพื้นที่กว่า 180,000 ตร.ม โดยสามารถรองรับสินค้าที่หลากหลายจากพันธมิตรคู่ค้าได้ถึง 42,000 SKU สามารถกระจายสินค้าไปยังไทวัสดุทุกสาขาและธุรกิจในเครืออื่น ๆ เช่น บีเอ็นบี โฮม และโก! ว้าว

สำหรับสาขาสุดท้ายในปีนี้ไทวัสดุได้กลับมาปักหมุดที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกครั้งกับ “ไทวัสดุ สาขายโสธร” ผ่านงบลงทุนกว่า 340 ล้านบาท โดยสาขาดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณแยกบายพาสศาลาแดง ถนนแจ้งสนิท ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร บนพื้นที่ 16,000 ตร.ม รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ฮาร์แวร์เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า สินค้าการเกษตร กระเบื้อง สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์และสินค้าของตกแต่งบ้านซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถรองรับความต้องการกลุ่มสินค้าประเภทฮาร์ดไลน์จากคนในพื้นที่กว่า 100,000 คน และในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน”นายสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย