ประชาสัมพันธ์

เปิดแล้ว “สวนสนุกบริกซ์แลนด์” ณ ยูดีทาวน์ อุดรธานี สาขาที่ 2 ของประเทศไทย เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษและประเทศเนเธอร์แลนด์

วันนี้ (4เม.ย.67) เวลา 13.00 น. นายสรายุทธ์ คงประสานกาล เลขาธิการหอการค้าจังหวัดอุดรธานีและคณะ เข้ามอบดอกไม้แสดงความยินดีในโอกาสเปิดกิจการใหม่ “สวนสนุกบริกซ์แลนด์” โดยมี คุณลอล่า ยังค์ กรรมการผู้จัดการสวนสนุกบริกซ์แลนด์ คุณทิน่า ยังค์ ผู้จัดการ สวนสนุกบริกซ์แลนด์ รับมอบ มี คุณอภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ คุณพรสม นิลสะอาด ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ร่วมแสดงความยินดี ที่ ซอย 1 ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี

สวนสนุกบริกซ์แลนด์ สาขาที่ 2 ที่ยูดีทาวน์ ได้รับลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษและประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเปิดทำการในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี เป็นสาขาที่ 2 ต่อยอดความสนุกจากสาขาแรกที่ ICON SIAM ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ ผ่าน “เซฟ บริกซ์” ตัวต่อโฟมขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัย เด็กๆ ทุกคนจะได้พบกับความสนุกสนานและได้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ตามจินตนาการอย่างไม่รู้จบ ภายในสวนสนุกบริกซ์แลนด์ สามารถวิ่งเล่นในดินแดนแห่งสวนสนุกสีสันสดใส ได้เล่นสไลเดอร์ในบ้านที่เต็มด้วยลูกบอล กระโดดโลดเต้นบนแทมโบลีนสำหรับเด็ก สนุกสนานกับตัวต่อขนาดใหญ่สร้างสรรค์จินตนาการ โดยตัวต่อขนาดใหญ่ ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษและเนเธอแลนด์ ลิขสิทธิ์การออกแบบรูปทรงและโครงสร้าง รวมถึงการใช้สีที่ช่วยกระตุ้นจินตนาการของเด็ก ด้วยการผลิตที่มีมาตรฐานสูงจากวัสดุอย่างดีมีความปลอดภัยสูง เหมาะสมต่อเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี

สวนสนุกฯ ยังเตรียมพร้อมโดยมีพนักงานที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดี มีความใส่ใจในการดูแล ปกป้องเด็ก เพื่อให้ผู้ปกครองสามารถวางใจ ผ่อนคลายและมีเวลาพักผ่อนได้อย่างสบายใจ และสวนสนุกฯ จะมีการทำความสะอาดทุกๆ องค์ประกอบด้วยน้ำยาที่ไม่มีสารที่เป็นอันตรายและปลอดภัยต่อเด็ก ทำความสะอาดบ้านลูกบอลด้วยเครื่องที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ “สวนสนุกบริกซ์แลนด์” พร้อมเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2567 โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ด้วยราคาค่าบริการที่เป็นกันเอง โดยค่าบริการเด็กเล็ก ความสูงต่ำกว่า 70 เซนติเมตร เข้าฟรี, เด็ก 1 ชั่วโมง 199 บาท/2.30 ชั่วโมง ราคา 299 บาท ทั้งวัน 450 บาท ค่าบริการสำหรับผู้ใหญ่ 1 ชั่วโมง 100 บาท/2.30 ชั่วโมง 150 บาท ทั้งวัน 220 บาท ผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 65 ปี ขึ้นปี เข้าฟรี ถุงเท้ากันลื่นทุกไซส์ 60 บาท