ประชาสัมพันธ์

ขอนแก่น MUT KHON KAEN 2024 สุดปัง อลังการ Miss Universe Khon Kaen 2024 เปิดตัว ล้ำ ทันสมัย ด้วย Motto Khon Kaen The Metropolis Never Stop

วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ที่ ร้านอาหาร ร้าน Just Follow the Goat ริมบึงแก่นนคร ได้มีงานเปิดตัวผู้สมัครการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 พร้อมผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้ นำโดย นางสาวภัสสร์ศศีร์ ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon Kaen เป็นผู้จัดการประกวด โดยปีนี้มีผู้เข้าทำการประกวดทั้งหมด 15 คน และจะมีการไปชิงมงกุฎในรอบตัดสินในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป อีกทั้งภายในงานวันนี้ยังได้ทำการเปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้อีกด้วย

นางสาวภัสสร์ศศีร์ ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon Kaen เป็นผู้ดำเนินการประกวด ได้เปิดเผยถึงคอนเซปงานการประกวดในปีนี้ว่า “วันนี้เป็นการเปิดตัวผู้เข้าทำการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ทั้ง 15 คน ทั้งผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้ และงานเลี้ยงต้อนรับ อีกทั้งปีนี้เป็นที่จับตามองในเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ระดับจังหวัด จากปีที่แล้ว 2023 MUT Khon Kaen มีรางวัลการันตี ในฐานะ ผู้จัดเวทีสร้างสรรค์ดีเด่น CD ขอนแก่น ให้เป็นที่จับตาว่า MUT KHON KAEN 2024 จะเป็นอย่างไร ซึ่งปีนี้ MUT KHON KAEN มาพร้อม Concept ที่เน้นเอาความ ทันสมัย ความเจริญของจังหวัดขอนแก่นเข้ามาผสมผสานคลุกเคล้าด้วยกลิ่นไอความศรัทธา จนกลายเป็นความ กลมกล่อมที่ ผ่านกิจกรรมการเก็บตัว ตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤษภาคม

นอกจากนี้คอนเซปงานการประกวดในปีนี้ทางกองประกวดทำได้เก๋ ด้วยการใส่ เรื่องราวโดยใช้ Motto หลัก MUT Khoa Kaen 2024 Khon Kaen The Metropolis Never Stop เป็นตัว ขับเคลื่อนและแตกย่อยออกไป ในแต่ละผู้สนับสนุน มาขยายเป็นกุญแจแรก ในการเปิดมหานครขอนแก่นในแต่ ละด้าน หนึ่งในนั้นคือ การเปิดเรื่องราว กาแฟ โดยการเล่นคำ Never Stop มาแตกออกเป็น มหานคร ขอนแก่นเมืองของคนรักกาแฟ ทำให้มองในความเป็นตัวเมืองของจังหวัดขอนแก่นผ่านวิถีชีวิต สมัยก่อนที่เรา”นางสาวภัสสร์ศศีร์ ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon Kaen กล่าว

  นายอภิวัฒน์  ภัทรวัฒนาสกุล เจ้าของร้าน Just Follow the Goat หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ในปีนี้ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในนามของผู้บริหารร้าน Just Follow the Goat รู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุน วันนี้ร้านก็ให้ใช้สถานที่ในการแถลงข่าวอีกด้วย ในส่วนแผนธุรกิจของทางร้านจะมีการพัฒนาคุณภาพ บาริสต้า ยกระดับคุณภาพเพื่อชงกาแฟจากรุ่นสู่รุ่น ผ่าน LATTE ART ทางด้านการดำเนินธุระกิจอนาคตทางร้านด้วย ปัจจุบันทางร้านเปิดให้บริการในรูปแบบในนามบริษัทมีทั้งหมด 5 สาขาแล้วเราจะนำบริษัทเข้าไประดมทุนเพิ่มในตลากหลักทรัพย์อีกด้วย”นายอภิวัฒน์  ภัทรวัฒนาสกุล เจ้าของร้าน Just Follow the Goat