ประชาสัมพันธ์

ขอนแก่น – ดูคาติเปิดศูนย์บริการครบวงจรดูแลกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบร์ภาคอีสาน

เปิดตัว โชว์รูม ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ดูคาติ อีกทั้งเป็นศูนย์บริการที่ได้รับมาตรฐานคอยดูแลลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มภาคอีสาน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 พ.ค.65 ที่ ศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น เลขที่ 186/157 หมู่ 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายศุภชัย ลีเขาสูง ปลัดจังหวัดขอนแก่น หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัทโมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิด โชว์รูม ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนร่วมพิธีเปิด

“บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด (ดูตาติ ประเทศไทย) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Ducat อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับการให้บริการลูกค้าเพื่อมุ่งมั่นความเป็นเลิศในด้านการบริการ และเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนสมาชิกในครอบครัว โดยได้ขยายสาขาเพื่อให้บริการกับลูกค้าของดูคาติได้อย่างทั่วถึง และยกระดับการบริการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เมื่อได้มาสัมผัส และการสร้างสานสัมพันธ์อันแนบแน่นให้กลายเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์หนึ่งเดียวในใจของลูกค้า”

โดยปัจจุบันรถบิ๊กไบค์ Ducati แบรนด์นี้ได้เข้ามาตีตลาดผู้บริโภคที่ชอบรถบิ๊กไบค์ที่มีความทันสมัยและขับขี่ง่ายแถมยังมีระบบการ Service ที่ดีจึงทำให้ Ducati Thailand (ดูคาติไทยแลนด์) มีการมองทิศทางในตลาดพร้อมกับขยายโชว์รูมให้ครอบคุมทั่วประเทศไทยปัจจุบันศูนย์รถดูคาติในตอนนี้มีอยู่ด้วยกันถึง 9 แห่ง และหนึ่งใน 9 ของศูนย์ Ducati ที่มีการให้บริการอย่างครบวงจรอีกหนึ่งแห่ง ที่ได้เปิดรองรับการให้บริการสำหรับชาวดูคาติ โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คือศูนย์โชว์รูม Ducati ขอนแก่น ซึ่งโชว์รูมแห่งนี้มีความพร้อมค่อนข้างมากโดยจะมีสินค้าที่ให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นต่างๆอีกทั้งยังมีศูนย์บริการที่ได้รับมาตรฐานโดยช่างผู้ชำนาญการที่จะคอยดูแลลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มภาคอีสาน