ข่าวสังคม

สุรินทร์ ตำรวจสืบสวนพร้อมผู้ใหญ่บ้านระดม จนท.ออกหาหญิงวัย 50 ปี หลังญาติบอกมาเข้าฝันอยู่ในป่าอ้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านหลักวอ หมู่ที่ 11 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ ค้นหาผู้สูญหายหลังหญิงวัย 50 ปี หายตัวไป 4 เดือนไม่กลับบ้าน ญาติแจ้งฝันว่าพี่สาวอยู่ในป่าอ้อย โดยจุดแรกในป่าสาธารณะและหนองน้ำหมู่บ้านหลักวอ วันนี้ยังไม่พบตัว

วันที่ 25 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 10.30 น. นายณรงค์ศักดิ์ วิภาหัส ผู้ใหญ่บ้านหลักวอ หมู่ที่ 11 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์กว่า 20คนร่วมการค้นหาผู้สูญหาย ที่จุดป่าสาธารณะและหนองน้ำกลางป่าไร่อ้อยกลางหมู่บ้านหลักวอ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เพื่อติดตามหาตัว น.ส.พาณิชย์ เบ็ญจมาศ ชื่อเล่น อ้อ(ผู้สูญหาย) อายุ 50ปี บ้านเลขที่ 2 ม.3 บ้านหลักวอ อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยได้หายตัวไปประมาณ 4 เดือน ทางญาติได้เข้าแจ้งความเมื่อเดือนตุลาคม 2566 จนกระทั่งเข้า 4 เดือนแล้วก็ไม่พบและไม่กลับบ้าน แต่เมื่อคืนนี้ น้องชายได้ฝีนว่าพี่สาวมาบอกว่าตนอยู่ในป่าอ้อยในหมู่บ้านหลักวอ จึงได้เข้ามาแจ้งนายณรงค์ศักดิ์ วิภาหัส ผู้ใหญ่บ้านหลักวอ พร้อมกับได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ รวมทั้งสิ้นกว่า 30 นาย ออกติดตามค้นหาตลอดทั้งวัน แต่ยังไม่พบตัว

ญาติของ น.ส.พาณิชย์ เบ็ญจมาศ(ผู้สูญหาย) เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่แล้ว ตนฝันว่าพี่สาวมาบอกว่าอยู่ในป่าอ้อย ช่วยมาพาออกไปที ตนจึงรีบประสานมายังผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตั้งแต่แจ้งความไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 66แล้ว แต่ก็ยังไม่พบตัว และเล่าต่ออีกว่าโดยปกติทุกวัน น.ส.พาณิชย์ เบ็ญจมาศ(ผู้สูญหาย)จะมีลักษณะคล้ายสาวหล่อ และจะปั่นจักรยานตระเวนขายข้าวโพดต้มทุกวัน นิสัยชอบดื่มสุรา โดยปกติจะออกจากบ้านแต่เช้าตรู่ และช่วงเย็นก็จะกลับเข้าบ้าน แต่เมื่อเดือนต.ค.2566 ไม่เห็นกลับบ้านมา 2 วัน จึงได้เข้ามาที่ สภ.เมืองสุรินทร์แจ้งความว่าคนหาย แต่การแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวันนี้ก็ครบ 4 เดือนแล้วไม่เจอ และเมื่อคืนวานฝันว่าพี่สาวมาบอกอยู่ในป่าอ้อยนี้ จึงได้มาแจ้งทางผู้ใหญ่บ้านพร้อมกับได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ออกค้นหาที่ป่าสาธารณะและหนองน้ำกลางป่าไร่อ้อยกลางหมู่บ้านหลักวอที่สงสัย พร้อมกันนี้ยังได้ประสานชุดประดาน้ำของกู้ภัยสุรินทร์ลงงมหาที่หนองน้ำกลางไร่อ้อยตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่พบตัว

ทางด้านนายณรงค์ศักดิ์ วิภาหัส ผู้ใหญ่บ้านหลักวอ เปิดเผยว่า น.ส.พาณิชย์ เบ็ญจมาศ(ผู้สูญหาย) ลักษณะคล้ายสาวหล่อ ชอบดื่มสุราเป็นประจำไม่มีครอบครัวโดยพักอาศัยอยู่กับน้องชายที่บ้านสำโรง-โคกเพชร ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ทุกวันหลังกินข้าวเช้าจะนำจักรยานปั่นออกไปตามหมู่บ้านตระเวนขายข้าวโพดต้ม พอช่วงเย็นก็จะกลับมาบ้าน วันเกิดเหตุมีคนพบเห็นว่า น.ส.พาณิชย์ เบ็ญจมาศ (ผู้สูญหาย) นั้นจูงจักรยานตระเวนขายของในหมู่บ้านหลักวออยู่ กระทั่งตอนเย็นไม่เห็นกลับเข้าบ้านผ่านมา 2 วัน ทางญาติก็เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุรินทร์เมื่อเดือนตุลาคม 2566 จนกระทั่งวันนี้เข้า 4 เดือนได้เข้ามาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เพราะฝันถึง และหายเข้าไปในป่าสาธารณะและหนองน้ำกลางป่าไร่อ้อยกลางหมู่บ้านหลักวอจึงได้รุดออกมาร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนและอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ ออกค้นหาในป่าและงมหาในหนองน้ำจนถึง 17.00 น.ก็ไม่พบ จึงได้ถอนกำลังกลับ โดยในวันพรุ่งนี้จะค้นหาต่อ หลังจากวันนี้ออกค้นหาจนเย็นมากแล้วแต่ก็ยังไม่พบอีกด้วย