ข่าวสังคม

สุรินทร์ สาวหน้าคล้ายพร 2โผล่สุรินทร์ หอบของขลังมหาเสน่ห์มาคืนอาจารย์ ทำผู้ชายหลงรัก 4คน สามีจะขอเลิก

สาวหน้าคล้ายพร 2โผล่สุรินทร์ มีรูปลักษณ์และหน้าตาละม้ายคล้ายกับสาวพรที่กำลังดังในข่าวโซเชียลแถมมีชื่อเดียวกันอีก คนที่ไม่รู้คิดว่าเป็นฝาแฝดกัน เพราะทั้งสีผมทั้งหน้าตาดูคล้ายกันเป็นอย่างมาก หลังสามีจะขอเลิกเพราะว่ามีผู้ชายมาติดพันหลายคน เชื่อว่าเป็นเพราะของขลังมหาเสน่ห์ที่เมียไปบูชามา จึงตัดสินใจนำมาคืนเพราะกลัวสามีจะขอเลิก

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพรพรรณ (พร) อายุ 37 ปี ได้เดินทางนำของขลังมาคืนเป็นน้ำหอมแห่งความรักให้กับ แม่ครูขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะว่าสามีจะขอเลิก เหตุจากเมื่อเดือนที่แล้วได้มีปัญหากับสามีเพราะ สามีไม่สนใจและไม่ยอมให้ความอบอุ่นไม่นอนด้วย มีเพื่อนแนะนำมาว่า “ลองไปหาแม่หมอขวัญดู เพราะจะช่วยเรื่องเหล่านี้ได้

ต่อมาพรพรรณได้มาหาอาจารย์ขวัญ ขอให้ช่วยเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ให้ผัวรักผัวหลง อาจารย์ขวัญจึงได้ให้ของขลัง สักลายมือลงนะหน้าทอง และบูชาน้ำหอมคุณไสย์ “ความรักเมตตามหาเสน่ห์”และได้ฉีดใช้งานตามที่อาจารย์ขวัญบอก

ล่าสุด วันนี้นางพรพรรณได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอีกอำเภอ บอกว่าผัวจะขอเลิก ไม่เอาแล้วฉีดตามที่อาจารย์แม่หมอบอก ผู้ชายมีมาติดพันเพิ่ม 4 คน จนสามีจับได้ให้เอามาคืน และต้องยกขัน5 ขอขมาคืนของที่บูชาไป ก่อนจะลงนะหน้ากากทองและสักยันต์เสน่ห์นางน้อยที่สันมือ เพื่อที่จะมัดใจคู่รักเพียงคนเดียว จะช่วยกันไม่ให้คนนอกเขามาชอบตน

นางพรพรรณ อายุ 37 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมา ตนมีปัญหากับสามีหนักมาก ถึงขั้นที่ไม่หลับนอนด้วยกัน เพราะสามีติดเพื่อนไม่สนใจตน จึงไปเล่าบอกเพื่อนฟัง และเพื่อนแนะนำให้มาหาอาจารย์ขวัญ เพราะจะเก่งเรื่องมหาเสน่ห์ ตนจึงได้ให้อาจารย์ลงลายมือทองสาริกามหาเสน่ห์ พร้อมกับบูชาน้ำหอม “ความรักเมตตามหาเสน่ห์” ปรากฎว่าหลังจากนั้นก็เริ่มมีผู้ชายมาสนใจในตัวเธอ ทั้งทักข้อความมาถาม ว่า “มีผัวยัง” เธอตอบกลับไปว่ามีแล้ว ผู้ชายคนนั้นตอบมา “มีแล้วก็จะจีบ” เธอรู้สึกระแวงกลัวสามีจะมารู้ เพราะผู้ชายก็มาชอบเธอมีทั้งในFacebook และที่ทำงานรวม 4 คน สุดท้ายสามีจับได้ และถามว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า และค้นเจอขวดน้ำหอมอยู่ใต้หมอนเธอ สามีตนจึงรีบให้เอาน้ำหอมมาคืนเพราะกลัวหนุ่มๆจะมาติดพันอีก ถ้ายังจะใช้ต่อจะขอเลิก