ข่าวสังคม

สุรินทร์ สาวพร 2 หลังคืนของขลัง ควงสามีถวายดอกกุหลาบแม่ครูในวันวาเลนไทน์

สาวพรสุรินทร์ หลังจากที่ได้บูชาของขลัง “น้ำหอมมหาเสน่ห์ผัวรักผัวหลง” จนทำเอาชายติดพัน 4 คน และได้นำของขลังมาคืนแม่ครู เพราะผัวหึงถ้าไม่คืนจะขอเลิก จนเป็นข่าวดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้สาวพรได้ควงสามีจริงมาไหว้แม่ครูพร้อมกับดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นการขอบคุณหลังจากทำของให้ใหม่ผัวรักผัวหลงกว่าเดิม

วันที่ 15 กมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 14.00 น.ของวานนี้(วันที่14ก.พ.) สาวพรพรรณ อายุ 37ปี หลังจากที่เป็นข่าวดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้ได้ควงสามีจริงบุกบ้านอาจารย์หมอ “แม่ครูขวัญธิดาเทพ” อยู่ที่ บ้านกันจารย์ ตำบลเมืองที อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ เพื่อมากราบไหว้ยกขัน5 ขัน8 เรื่องความรักสำเร็จ หลังจากนำของขลังมาคืนแม่ครู และได้ลงของให้อันใหม่เป็น “มหาเสน่ห์นางน้อย”จนผัวรักและยอมนอนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มักจะแยกกันนอน ตอนนี้ผัวระแวงกลัวชายอื่นจะมาติดพันภรรยา แทบไม่เป็นอันกินอันนอน

สาวพรจึงได้ซื้อดอกกุหลาบ มาถายแม่ครูในวันนี้ ซึ่งเป็นวันเลนไทน์ด้วย เพราะเชื่อว่าของที่บูชาแม่ครูไปนั้นส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับความรัก จึงได้ยกขัน5 ขัน8 พร้อมกับถวายกุหลาบ เชื่อว่ากุหลาบเป็นตัวแทนเรื่องความรัก จะทำให้ของที่บูชาไปขลังกว่าเดิม ความรักจะยืนยาว