ข่าวสังคม

สุรินทร์ คู่รักทรหด!! เมียเคืองผัวหยอกจับจิ๊มิแรง คว้ามีดฟันแขนผัวเลือดอาบอ้างหยอกเล่นๆ ด้านผัวให้อภัยเมียเพราะรัก

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 11.07 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าวัดโคกบัวราย อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์มาถึงพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันใช้ผ้าที่ใกล้มือนำมาพันไว้ที่บริเวณหัวไหล่ข้างซ้าย ทราบชื่อต่อมาชื่อนายชัยวัฒน์ เหมือนมี หรือนายนก(สามี) อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้ายความยาวประมาณ 3นิ้วนอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน ซึ่งมีนางสาวสุกัญญา มั่นยืน หรือนางกึม(ภรรยา) อายุ 39 ปี เมียของผู้บาดเจ็บนั่งรออาสาสมครกู้ภัยสุรินทร์อยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ให้การช่วยเหลือเบื้องต้นพร้อมกับเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

เพื่อนบ้านที่ผัวเมียทั้งสองคนมาขออาศัยอยู่ด้วย เล่าว่า 2ผัวเมียนี้เมาเหล้ากันเป็นประจำ และจะทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ เคยเป็นข่าวออกทีวีมาแล้ว 3ครั้ง โดยเมื่อเวลา 15.00 น.ของวานนี้(วันที่ 24 กุมภาพันธ์2567) ทั้งสองคนเมาสุรากันและได้ทะเลากัน นายชัยวัฒน์ เหมือนมี หรือนายนก(สามี)ได้ใช้มีดทำครัวฟันเข้าไปศรีษะของนางสาวสุกัญญา มั่นยืน หรือนาง กึม(ภรรยา)จนได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยสุรินทร์ได้นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ และได้ออกจากโรงพยาบาลมาช่วงค่ำวานนี้ กระทั่งวันนี้ได้ก็ได้มาตั้งวงดื่มเหล้ากันอีก ตนได้เห็นทั้งสองคนหยอกล้อกัน ผัวจับอวัยวะเพศเมีย สักพักนางสาวสุกัญญา มั่นยืน หรือนางกึม(ภรรยา)ได้ลุกขึ้นไปหยิบมีดทำครัวฟันนายชัยวัฒน์ เหมือนมี หรือนายนก(สามี) ที่หัวไหล่เป็นแผลฉกรรจ์เลือดออกเยอะ ไหลหยดกระจายเต็มพื้นบ้าน จึงรีบโทรศัพท์ไปที่ 1669 ให้มาช่วยเหลือ

นางสาวสุกัญญา มั่นยืน หรือนางกึม(ภรรยา) เล่าด้วยอาการยังเมาอยู่ว่า ผู้บาดเจ็บนั้นเป็นสามีของตนเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับสามีได้นั่งดื่มสุราพร้อมกับหยอกล้อกันในบ้านพัก สามีตนมาจับร่างกายตน ตนเลยไปหยิบมีดทำครัวที่อยู่ใกล้ๆ แล้วฟันไปที่ไหล่สามีตน ตนรู้สึกเสียใจมากพร้อมกับเข้าไปก้มกราบขอโทษสามีตน ซึ่งไม่คิดว่าสามีตนจะเจ็บมากขนาดนี้ เพราะตนเองลองใช้มีดฟันสามีเล่นๆเฉยๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีเลือดออกท่วมตัวขนาดนี้

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ส่วนนายชัยวัฒน์ เหมือนมี หรือนายนก(สามี) ไม่ขอเอาเรื่องภรรยาตน เพราะตนรักนางสาวสุกัญญา มั่นยืน หรือนางกึม(ภรรยา)ขออยู่กันไปแบบนี้ เพราะชีวิตมีรสชาดดีอีกด้วย