ข่าวสังคม

สุรินทร์ ขนหัวลุก พระจันทร์ 2ดวงโผล่กลางพิธีขอเลขเด็ดพ่อปู่องค์ดำ

ที่สำนักพ่อปู่องค์ดำเสียงสิริจันทรานาคราช หลังทำพิธีจู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นมา ซึ่งคนเฒ่าคนแก่บางคนยังไม่เคยพบเห็น นี่เป็นครั้งแรกที่พบเจอ เหตุการณ์ประหลาดดังกล่าว พระจันทร์สีส้มแดงได้ปรากฏขึ้นให้เห็นสองดวงพร้อมกัน เชื่อว่าพ่อปู่องค์ดำจะเปิดโชคเปิดทรัพย์ ให้ลูกหลาน

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 19.09 น.ของวานี้ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สำนักพ่อปู่องค์ดำ แสนสิริจันทรานาคราช ที่บ้านโนนขวาว ตำบลหนองขวาวใหญ่ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ (ที่สำนักบ้านช่างจรวด) อาจารย์จะเด็ด ได้เดินทางมาทำพิธีสื่อสาร ขอโชคลาภกับพ่อปู่องค์ดำ โดยนำน้ำตาเทียนหยดใส่ขันน้ำมนต์ เพื่อที่จะขอตัวเลขหลังจากงวดที่ผ่านมาชาวบ้านหลายคนต่างได้โชค

ต่อมาอาจารย์จะเด็ดได้เตรียมธูปเทียน เครื่องเซ่นไหว้ขันธ์5 ขันธ์8 มาทำพิธีในครั้งนี้ และโยงสายสิน เพื่อสื่อสารกับพ่อปู่องค์ดำ ชาวบ้านหลายคนที่เดินทางมา ต่างใจจดใจจ่อรอตัวเลขจากขันน้ำมนต์ ระหว่างทำพิธีอยู่จู่ๆ มีแสงวาปได้ปรากฏบนท้องฟ้าเป็นแสงไฟสีแดงเข้ม คล้ายกับดวงอาทิตย์ ที่กำลังจะขึ้นในตอนเช้าตรู่ ผู้สื่อข่าวจึงได้หยิบกล้องถ่ายไปที่แสงไฟที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้า แสงไฟดังกล่าว เป็นพระจันทร์ขนาดใหญ่ ซึ่งมีส้มแดงและได้พบกับพระจันทร์อีกดวงโผล่ออกมาอยู่ใกล้เคียงกัน เมื่อมองแล้วพบว่า พระจันทร์บนท้องฟ้ามีสองดวง ชาวบ้านหลายคนต่างคนลุกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ต่อมาอาจารย์จะเด็จได้หยุดน้ำตาเทียมใส่ขันน้ำมนต์เลขที่ได้ออกมาเป็นเลข 590-690 ส่วน2ตัวเป็นเลข 61-91 ชาวบ้านที่มาต่างจดตัวเลขที่ได้จากขันน้ำมนต์ลงกระดาษเพื่อจะนำไปเสี่ยงตัวเลขในงบประจำวันที่ 1 มีนาคมนี้

อาจารย์จะเด็ดคนทำพิธีเราว่า แสงไฟที่พบเห็นบนท้องฟ้าคือพระจันทร์สองดวงเหตุการณ์แบบนี้นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่หาดูได้ยาก เชื่อว่าพ่อปู่จะเปิดทรัพย์นำสิ่งดีๆเข้ามา

ช่างจรวจเล่าว่า ตั้งแต่เกิดมาอายุป่านนี้แล้วเพิ่งเคยพบเห็นครั้งนี้เป็นครั้งแรกและรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะปูจะประทานโชคลาภให้ลูกหลานและพบเจอแต่สิ่งดีดีตามมา ตามความเชื่อคนเก่าแกบอกว่าถ้าเห็น พระจันทร์เป็นสองดวงแบบนี้แสดงว่าจะมีโชคใหญ่