ข่าวสังคม

กรมการขนส่งทางบก ออกตรวจรถโดยสารสาธารณะพร้อมจัดรถอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 11 เม.ย. 2567 นางสิริรัตน์ วีรวิศาล รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วยนายชีพ น้อมเศียร ผู้อำนวยการสำนักวิศวกรรมยานยนต์ และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของกรมการขนส่งทางบก ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกระบี่

โดยมีนางนันทนา ศุภศรี ขนส่งจังหวัดตรัง นายทิวัตถ์ บ่มไล่ ขนส่งจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยขนส่งจังหวัดข้างเคียง เจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดทั้ง 2 แห่ง และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและร่วมรายงานผลการดำเนินงาน

ในการนี้ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และคณะ ได้มอบของที่ระลึก พร้อมให้กำลังใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดตรัง สำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยได้กำชับให้กำกับดูแลและตรวจสอบรถโดยสารสาธารณะ ให้มีความปลอดภัยและมีความพร้อมทั้งตัวรถและผู้ขับรถ ทั้งรถโดยสารประจำทางและรถเสริม รวมทั้งจัดรถให้มีความเพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ทั้งนี้ ขณะตรวจเยี่ยมมีประชาชนเข้าใช้บริการสถานีขนส่งผู้โดยสารทั้ง 2 แห่ง อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และคณะ ได้มีโอกาสตรวจเยี่ยมและรับฟังปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดตรัง และสำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ ด้วย