ข่าวสังคม

ร้อยเอ็ด เกิดอะไรขึ้นกับบ้านเลขที่ 89 เดือนเดียวรถยนต์เสียหลักพุ่งชนบ้านพังถึง 2 ครั้งล่าสุด กระบะรีบพาเมียไปโรงพยาบาล เสียหลักพุ่งชนบ้านพังยับ อาการหนักทั้งคู่

เหตุรายนี้รับแจ้งเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 พ.ค 67 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถพุ่งชนบ้านบ้านเรือนประชาชนและมีผู้ได้รับบากเจ็บ ที่บ้านป่าบากหมู่ที่ 1 ต.ขอนก่น อ.เมืองร้อยเอ็ด จ. ร้อยเอ็ด ริมถนนฝั่งขาออกตัวเมืองร้อยเอ็ดไปอำเภอวาปีปทุมจังหวัดมหาสารคาม ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวเขที่ 89 อยู่ติดถนน พบรถยนต์กระบะวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-2909 ร้อยเอ็ด ชนเข้าไปอัดติดอยู่ภายในตัวบ้านจนบ้านทั้งประตูและกำแพงบ้านพังยับ ส่วนรถยนต์ก็พังยับเช่นกัน เหตุครั้งนี้ผู้บาดเจ็บมี 2 รายชาย 1 หญิง 1 อาการหนักทั้งคู่เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดก่อนหน้าแล้ว เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ ไม่อย่างนั้นอาจจะบาดเจ็บอย่างหนักเช่นกัน

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับรถซึ่งเป็นสามีจะพาภรรยา ที่มีอาการปวดท้องอย่างหนัก รีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองร้อยเอ็ด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถก็เกิดอาการเสียหลักปีนเกาะกลางถนน พุ่งข้ามเลนเข้าไปชนบ้านอย่างจังเสียงดังสนั่น ชาวบ้านได้ยินต่างตกใจและรีบวิ่งมาดู พบว่ามีคนเจ็บและบ้านพังเสียหายดั่งกล่าว

โดยเจ้าของห้องเช่ายัง เล่าให้ฟังอีกว่าอุบัติเหตุรถวิ่งเข้ามาชนบ้านครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมาเพราะเดือนที่แล้วก็มีรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้ามาชนบ้านจนได้รับความเสียหาย และเพิ่งซ่อมบ้านเสร็จก็มีรถวิ่งเข้ามาชนอีกแล้ว