ข่าวกีฬา

โรงเรียนนครพนมวิทยาคม จัดว่ายน้ำเพื่อเข้าร่วมชิงแชมป์ประเทศไทย

วันที่ 11 พ.ค.67 เวลา 09.00 น. ที่สระว่ายน้ำโรงเรียนนครพนมวิทยาคม พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว สมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะกรรมาธิการแรงงานวุฒิสภา เป็นประธานเปิดการแข่งขันว่ายน้ำ การแข่งขันว่ายน้ำ NAKHOMPHANOMWITTAYAKHOM SWIMMING 1st TIME วันที่ 11-12 พ.ค.67 “นครพนมวิทยาคม สวิมมิ่งแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ดร.เดือน มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ดร.ขวัญ ศุภพานี โพธิ์สุ นายก อบจ.นครพนม นายวรวิทย์ พิมพริตย์ ปลัดจังหวัดนครพนม พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมพิธีเปิด

พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เป็นโครงการที่ดี สนับสนุนให้เยาวชนรักการออกกำลังกาย ถือเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนนครพนมวิทยาคม 47 ปี มีลูกหลานหลายจังหวัดเดินทางเข้าร่มแข่งขันอายุตั้งแต่ 6 ขวบขึ้นไป เมื่อลูกหลานมาร่วมการแข่งขันพ่อแม่ผู้ปกครองเดินทางมาด้วย เพื่อมาท่องเที่ยว และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้จังหวัดนครพนม นักกีฬายังมีโอกาสเข้าร่วมการแช่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์ประเทศไทย และเพิ่มทักษะการเอาชีวิตรอดจากอุบัติเหตุทางน้ำและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด พัฒนานักเรียนและเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งชันในระดับประเทศ เพื่อเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดนครพนม ขอขอบคุณทางผู้จัดการพร้อมผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านที่ให้การจัดแข่งขันในครั้งนี้ การแข่งขันว่ายน้ำ

NAKHOMPHANOMWITTAYAKHOM SWIMMING 1st TIME แข่งขัน 2 วัน วันที่ 11-12 พ.ค.67
นายสินธ์ สิงห์ศรี ผอ.โรงเรียนนครพนมวิทยาคม กล่าวถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งสิ้นจำนวน 258 คน และแยกเป็นรุ่นที่จัดการแย่งขันใช้ปี พ.ศ.เป็นเกณฑ์ จำนวน10 รุ่น มีรายการแข่งขันจำนวน 12 รายการ อายุตั้งแต่ 6 ขวบ ขึ้นไป เชิญชมและเชียร์นักกีฬาเยาวชนเพื่อคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำชิงแชมป์ประเทศไทย