ข่าวสังคม

เต๋า ภูศิลปิ ฤกษ์ดี บวงสรวงองค์พญานาค ขึ้นแท่น CEO เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำและ สิว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานแลนด์มาร์คองค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขงถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม เต๋า ภูศิลป์ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและทีมงาน บริษัทมาร์วาลิค เฮลท์ จำกัด เ ข้าร่วมงานใน พิธีบวงสรวง นำโดย คุณน้ำทิพย์ บุญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ คุณสิรินทร์รัตน์ โพธิ์บุญ รองกรรมการฝ่ายขาย และคุณดารัณ ตังจิรังกูร รองกรรมการฝ่ายธุรกิจ โดยมี นางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว ผอ.ททท.สำนักงานนครพนม ร่วมในพิธีฯ โดยงานวันนี้ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ “MH8 pitera plus” สกินแคร์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนที่จะทำให้คุณหลงรักหน้าสดตัวเอง ซึ่งจัดเต็มด้วยสารสกัดนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์และเกาหลีที่ทำให้แลดูขาวใสแบบขั้นสุด และช่วยเรื่องผิวอิ่มฟู ฉ่ำ วาว สุขภาพดี ครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบโจทย์คนมีเวลาน้อย ไม่อยากใช้หลายขั้นตอน แต่อยากฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ในราคาเอื้อมถึงได้ หลังประกอบพิธีถวายเครื่องสักการะบวงสรวงต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช

เต๋า ภูศิลป์ หรือ ภูศิลป์ วารินรักษ์ หรือนายเกษม ศรีสมบูรณ์ อายุ 32ปี ชาว จ.อุบลราชธานี เจ้าของผลงานเพลงดัง ร่วมขอพร พร้อมร่วมกันรำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช และเปิดตัวซิงเกิ้ล รวมถึงเอ็มวีใหม่ในชื่อเพลง “มื้อสันต์วันม่วน” ชวนให้คิดถึงบรรยากาศกลับบ้านในวันสงกรานต์ ม่วนชื่นพร้อมหน้าทั้งครอบครัวและความรัก โดยมีข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาเป็นนางเอกMV เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกอากาศ 22 มีนาคม 2566 ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกในโอกาสนี้ได้ถือโอกาสจุดธูปเลขมงคลให้โชคแฟนคลับนำไปเสี่ยงโชคงวด วันที่ 16 เมษายน 2566 สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ FB fanpage : เพจหลัก MH8 พิเทร่า ครีม&เซรั่ม (www.facebook.com/mh8skincare) Line : @oemfactory IG :mh8skincare หรือสั่งที่เพจตัวแทนได้