ข่าวสังคม

นครพนม แม่ทัพภาคที่ 2 ห่วงใยทหารใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจน้องคนเล็กแห่งกองทัพบก พร้อมพบปะญาติทหารใหม่สร้างความเชื่อมั่นว่าเราพร้อมดูแลลูกหลานของท่านเป็นอย่างดี

วันที่ 4 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ค่ายพระยอดเมืองขวาง อ.เมือง จ.นครพนม พล.ต.สถาพร บุญชู ผบ.มทบ.210 พร้อมด้วยนางจีระนุช บุญชู ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา มทบ.210 และคณะผู้บังคับบัญชา นายทหาร นายสิบ ร่วมให้การต้อนรับ พล.ท.สวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 (มทภ.2) ในโอกาสเดินทางลงพื้นเพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจทหารใหม่ มทบ.210 ผลัดที่ 1 ประจำปี 2566

พล.ท.สวราชย์ แสงผล มทภ.2 ได้เข้ารับฟังการบรรยายสรุปข้อมูลทหารใหม่ การปฏิบัติที่สำคัญของหน่วยฝึกฯ พร้อมทั้งมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับหน่วยฝึกทหารใหม่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับครูฝึกและทหารใหม่ ขอให้ทหารใหม่ได้พึงระลึกอยู่เสมอว่า ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น มีความห่วงใยในตัวทหารใหม่ทุกนาย และขอบคุณในความเสียสละที่เข้ามารับใช้ชาติ ในครั้งนี้

พล.ท.สวราชย์ แสงผล มทภ.2 ได้เข้าพบปะและพูดคุยกับญาติทหารใหม่ ในกิจกรรม OPEN HOUSE เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและพร้อมยืนยันกับญาติทหารใหม่ว่าจะดูแลสวัสดิการทหารกองประจำการทุกด้านให้เป็นอย่างดี ดั่งคนครอบครัวเดียวกัน ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ทำให้ญาติทหารใหม่มีความเชื่อมั่น มั่นใจในการดูแลทหารใหม่ของกองทัพภาคที่ 2 เป็นอย่างยิ่ง