ข่าวอาชญากรรม

ศรีสะเกษ ทหารกองกำลังสุรนารีไล่ตะครุบจับแก๊งค์ยาบ้าได้ของกลางยาบ้ากว่า 214,000 เม็ด ได้ผู้ต้องหา 1 คน หลบหนีไปได้หวุดหวิด 1 ราย

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2566 พลตรี ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี เปิดเผยว่า ที่หมู่บ้านเขวา ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ กองกำลังสุรนารี โดย หน่วยเฉพาะกิจที่ 3 และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 ได้ร่วมกับชุดปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน ออกดำเนินการปราบปรามจับกุมการลักลอบค้ายาเสพติด หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าจะมีกลุ่มขบวนการลักลอบนำยาเสพติด เข้ามาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้ร่วมทำการวางการจับกุม เเต่ผู้กระทำความผิดไหวตัวทันขับรถยนต์หลบหนีไป

พลตรี ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี เปิดเผยต่อไปว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการไล่ติดตามไปจนถึง บริเวณเส้นทางท้ายหมู่บ้านเขวา ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ รถยนต์ของผู้กระทำความผิดเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างถนน จากนั้นผู้กระทำความผิด 2 ราย ได้สามารถเปิดประตูรถและอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปได้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถไล่ติดตาม จนกระทั่งจับผู้กระทำความผิดได้ 1 ราย ส่วนอีก 1 รายยังคงอยู่ในระหว่างหลบหนี จากการตรวจสอบพบของกลางยาบ้า 214,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์ และรถยนต์ จำนวน 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป