ข่าวอาชญากรรม

บุรีรัมย์ งามไส้ดาบ ตร.หื่นบุกปล้ำเมียเพื่อนในงานเลี้ยงรุ่นอ้างเมา เข้าใจผิดเหยื่อยันเอาผิดทั้งวินัยอาญา

งามไส้ดาบ ตร.เมืองช้าง บุกปล้ำเมียเพื่อนในงานเลี้ยงรุ่นที่รีสอร์ทดังใน จ.บุรีรัมย์ ขณะเหยื่อนอนหลับแต่สะดุ้งตื่นช่วงผู้ก่อเหตุพยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่ ใช้เท้าถีบก่อนวิ่งออกไปหาสามีที่ยังกินเลี้ยงอยู่ ตีมึนอ้างเมาเข้าใจผิดคิดว่าเมียตัวเอง เหยื่อยันเอาผิดทั้งวินัยและ กม.รับไม่ได้ย่ำยีศักดิ์ศรีผู้หญิง ชี้เคยทำลักษณะนี้แล้ว 2 ครั้งแต่เหยื่ออายไม่เอาเรื่อง ตร.ท้องที่เกิดเหตุเผยอยู่ระหว่างออกหมายเรียกครั้งที่สอง

วันที่ 28 ธ.ค. 2566 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจนายหนึ่ง สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เดินทางมาสอบถามความคืบหน้าคดีที่ สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ หลังจากได้แจ้งความร้องทุกข์เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา โดยกล่าวหาว่ามีข้าราชการตำรวจนายหนึ่ง ยศดาบตำรวจ อายุประมาณ 50 ปี สังกัด สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ กระทำอนาจารและพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ ขณะนอนหลับในห้องที่รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงรุ่นตำรวจ โดยดาบตำรวจที่ก่อเหตุอ้างว่าเมาและเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภรรยาตัวเอง แต่หลังจากก่อเหตุก็ไม่เคยกล่าวขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรให้กับผู้เสียหายเลย ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินการเอาผิดกับดาบตำรวจนายดังกล่าวตามกฎหมาย และอยากให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัยด้วย เพราะการกระทำดังกล่าวแม้ว่าจะอ้างว่าเข้าใจผิดหรือเมา ก็เป็นการกระทำที่ย่ำยีศักดิ์ศรีของผู้หญิง ที่สำคัญผู้ก่อเหตุและสามีของผู้เสียหายก็เป็นตำรวจเหมือนกัน แต่กลับกล้าทำแล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 16 ธ.ค.66 ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงรุ่นตำรวจที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ ซึ่งมีข้าราชการตำรวจจากหลายโรงพักมาร่วมงาน บางคนก็พาภรรยาหรือครอบครัวมาร่วมงานด้วย แต่เนื่องจากทางประธานรุ่นซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงาน แจ้งว่าห้องพักไม่เพียงพอจึงขอร้องให้ผู้หญิงนอนห้องเดียวกัน ส่วนผู้ชายก็นอนห้องของผู้ชาย กระทั่งช่วงประมาณ 5 ทุ่ม น.ส.เอ รู้สึกง่วงและเพลียจากการเดินทางไกลมาจาก จ.ศรีสะเกษ จึงบอกสามีว่าจะเข้าไปพักผ่อนก่อน จากนั้นพนักงานรีสอร์ทก็พาไปที่ห้องพัก ซึ่งจริงๆ แล้วห้องดังกล่าวตนจะต้องนอนกับภรรยาของผู้ก่อเหตุ

หลังจากบอกสามีเสร็จก็เข้าไปนอนช่วงที่กำลังจะเคลิ้มหลับ ก็มีคนมากอดจูบลูบคลำและถอดกางเกง ก็คิดว่าเป็นสามีของตัวเอง เพราะในห้องไม่ได้เปิดไฟมีเพียงไฟห้องน้ำสลัวๆ ก็เข้าใจว่าเป็นสามีเพราะเวลาที่ตนเองง่วงแต่สามีจะมีเพศสัมพันธ์ด้วยก็จะปล่อยให้สามีทำไป จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งช่วงที่เหมือนพยายามจะใช้อวัยวะเพศสอดใส่ 2 – 3 ครั้ง ก็ได้ยินเสียงพูดขึ้นว่า “ทำไมเอายากจัง” ตนก็ตกใจเพราะไม่ใช่เสียงของสามี จึงลืมตาพอรู้ว่าไม่ใช่สามีก็ใช้เท้าถีบชายคนดังกล่าวทันที แล้วรีบหยิบกางเกงใส่ก็มองดูว่าชายคนดังกล่าวที่พยามจะล่วงละเมิดทางเพศตนเองเป็นใคร ถึงรู้ว่าเป็นดาบตำรวจที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับสามี แล้วก็หันไปเห็นภรรยาของผู้ก่อเหตุนอนอยู่ข้างเตียง จากนั้นตนจึงรีบออกไปบอกสามี ที่ยังกินเลี้ยงอยู่ จากนั้นสามีก็รีบเดินมาหาดาบตำรวจคนที่ก่อเหตุ แล้วถามด้วยความโมโหว่า “มึงทำอะไรเขา” เขาก็ตอบกลับมาหน้าตาเฉยว่า “กูนึกว่าเมียกู” แต่ตนเองคิดว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้าใจผิดคิดว่าเจตนามากกว่า เพราะช่วงกลางวันที่นั่งกินเลี้ยงกันอยู่ดาบตำรวจนายดังกล่าว ก็แสดงพฤติกรรมลวนลามแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งตนก็บอกกับสามีไปแล้วแต่ตอนนั้นสามีคิดว่าแค่เพื่อนหยอกล้อกันเท่านั้น

ซึ่งหลังจากสามีทราบก็พยายามไม่โวยวายเพราะในงานก็มีแต่ตำรวจ จึงไปบอกนายตำรวจที่เป็นประธานรุ่นและเจ้าภาพจัดงาน เจ้านายก็บอกว่าเดี๋ยวตอนเช้าจะจัดงานให้ แต่พอเช้าก็ไม่เห็นเขาจัดการอะไรให้ ส่วนคนก่อเหตุก็ยังทำมึนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่แม้แต่จะกล่าวขอโทษ ตนจึงตัดสินใจไปแจ้งความ หากผู้ก่อเหตุมีสำนึกมาขอโทษตนกับสามีและแสดงความรับผิดชอบก็พร้อมจะให้อภัย แต่ตนถึงขณะนี้ก็ยังเงียบไม่เคยติดต่อมาเลย จึงอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายและขอให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัยด้วย เพราะทราบว่าดาบตำรวจนายนี้เคยทำกับผู้หญิงมาแล้ว 2 คน แต่เหยื่ออายไม่กล้าเอาเรื่อง

ขณะที่รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.นาโพธิ์ ให้ข้อมูลว่า หลังจากรับแจ้งทางพนักงานสอบสวนก็ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว และพยายามติดต่อไปยังผู้ถูกกล่าวหาแต่ไม่รับสาย จึงได้ออกหมายเรียกครั้งที่หนึ่งไปแล้ว แต่ก็ไม่มาตามหมายเรียก ขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียกครั้งที่สอง แต่ยังไม่มาอีกก็จะออกหมายจับตามกระบวนการขั้นตอนต่อไป ส่วนผู้ถูกกล่าวหาจะรับสารภาพหรือปฏิเสธหรือไม่นั้นก็ต้องสอบปากคำตามขั้นตอน และว่าไปตามพยานหลักฐาน