ข่าวอาชญากรรม

บุรีรัมย์ เตรียมส่งฝากขังพ่อแทงลูกดับคาไร่มันน้ำตาคลอเผยแค่จะปรามไม่ให้ลูกทำร้ายไม่คิดจะถึงตาย

คืบหน้าตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เตรียมส่งฝากขังศาลลุงวัย 65 แทงลูกชายดับคาไร่มันหลังมีปากเสียงทะเลาะกันเอาแต่กินเหล้าไม่ช่วยทำงาน พ่อน้ำตาซึมเผยแค่ป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายไม่คิดจะทำให้ถึงตายถ้าย้อนเวลากลับได้จะแค่เดินหนีก็คงไม่เกิดเรื่องเศร้า สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียงยังไม่มีใครกล้าบอกกลัวช็อก

ความคืบหน้ากรณีที่นายเอย นาคเขียว อายุ 65 ปี ผู้เป็นพ่อได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายสุวิทย์ นาคเขียว อายุ 40 ปี ลูกชายในไส้ของตัวเองเสียชีวิต ภายในไร่มันบ้านไพศาลพัฒนา หมู่ 15 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (29 ธ.ค.66) สาเหตุเนื่องจากดื่มเหล้าเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ลูกชายไม่ช่วยทำงาน ส่วนลูกชายก็ต่อว่าพ่อเรื่องขายวัวได้ราคาถูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (30 ธ.ค.66) พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการสอบปากคำนายเอย ผู้ต้องหาที่แทงลูกชายเสียชีวิตเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี และเตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์จึงไม่ได้ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่หากญาติจะยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ซึ่งขณะที่ถูกควบคุมตัวที่โรงพักก็มีลูกหลานมาเยี่ยม

จากการสอบถามนายเอย ผู้ต้องหา ก็พูดพลางน้ำตาซึมว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หัวอกคนเป็นพ่อไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือฆ่าลูกตัวเอง แต่ที่ทำไปเพราะลูกชายเมาแล้วพยายามจะเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงคว้ามีดมาเพื่อปรามและป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาลูกเคยเตะตนเองจนซี่โครงหัก โดยช่วงที่ตนเองแทงออกไปก็หลับตาด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าไปโดนตรงไหน แต่พอเห็นลูกชายล้มลงมีเลือดไหลก็รีบไปตามกู้ชีพมาช่วยเหลือ ก็ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตก็เสียใจมาก หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะเลือกเดินหนีไปให้ไกล จะได้ไม่เกิดเหตุเศร้าขึ้น ตอนนี้สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียงเพราะยังไม่มีใครกล้าบอกว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเพราะกลัวภรรยาจะช็อก