ข่าวอาชญากรรม

มุกดาหาร เกิดอุบัติเหตุขับกระบะผ่าฝนเสียหลักหลุดโค้งกระเด็นนอกตัวรถเสียชีวิต

เกิดอุบัติเหตุหญิงขับกระบะผ่าฝนตกหนัก เสียหลักหลุดโค้งร่างกระเด็นออกนอกตัวรถเสียชีวิต คาที่บริเวณ บ้านโนนสว่าง ตำบลบางทรายใหญ่

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟพลิกคว่ำ บ้านโนนสว่าง ตำบลบางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ที่บริเวณ ถ.ชยางกรู ขาเข้าเมืองมุกดาหาร ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร ได้ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต-4670 มุกดาหาร พลิกตะแคงพังเสียหายด้านหน้ารถ จากการชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง พบผู้เสียชีวิต1ราย ทราบชื่อ น.ส.กมลวรรณ คำลือไชย อายุ 39 ปี ที่อยู่ 419 ม.2 ต.คำป่าหลายอ.เมือง จ.มุกดาหาร ส่วนคนขับเสียชีวิตอยู่นอกตัวรถกระบะ

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่า หญิงคนดังกล่าว ขับรถกระบะเข้าโค้งมาเสียหลักเนื่องจากมีฝนตกทำให้ถนนลื่น โดยชาวบ้านได้ยินเสียดังช่วงประมาณตี 2 กว่า ได้ออกมาดูแต่ไม่พบ จนมาถึงช่วงเช้าฟ้าสว่าง จึงได้ออกมาดูใหม่ จึงพบเห็นว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางร้อยเวร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ออกร่วมชันสูตรศพพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ และนำส่งร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ให้ญาติ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ต่อไป