ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ชายวัย 40 ปี ลงหาหอยริมห้วยหายไปไม่กลับบ้าน ญาติพบร่างลอยน้ำโร่แจ้งเจ้าหน้าที่

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 10.00 น. กู้ภัยสุรินทร์จุดลำดวนร่วมกับกู้ชีพตำบลตรำดมได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพลอยอยู่บนผิวน้ำที่บริเวณห้วยตราดฝั่งบ้านระไชร์ ต ตรึม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำดวน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำดวนและกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและร่วมกันชันสูจน์พลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย1ราย อายุ40ปี เป็นคนบ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน.จ.สุรินทร์ ร่างลอยอยู่ที่ผิวน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อต่อมาชื่อนายบรรดิฐ ใจสุข(ผู้เสียชีวิต) อายุ 40 ปี มีพักเลขที่ 12 ม.7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม.อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ กู้ภัยสุรินทร์ จุดลำดวนและกู้ชีพตำบลตรำดม ได้พากันลงห้วยตราด นำร่างนายบรรดิฐ ใจสุข(ผู้เสียชีวิต) ขึ้นมาจากน้ำ ทันทีที่นำขึ้นมาญาติถึงกับร้องไห้ออกมาทันที

สอบถามญาติและผู้พบเห็น ทราบว่าบรรดิฐ ใจสุข(ผู้เสียชีวิต) ได้ออกมาจากบ้านเพื่อมางมหอยทั้งแต่เมื่อวานตอน 09.00 น.วันที่ 11 ก.พ.67 แล้วญาติไม่เห็นว่ายังกลับบ้าน ญาติจึงออกตามหากันที่ห้วยตราด ซึ่งผู้เสียชีวิตกับญาติจะมาหากันประจำ โดยญาติได้เห็นรถบรรดิฐ ใจสุข(ผู้เสียชีวิต) จอดอยู่บริเวณริมห้วยพร้อมกับมองภายในห้วยพบศรีษะบรรดิฐ ใจสุข (ผู้เสียชีวิต) อยู่ในลักษณะลอยแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรของโรงพยาบาลลำดวน ได้ทำการบันทึกภาพประกอบกับญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว จึงได้ให้กู้ภัยสุรินทร์จุดลำดวนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งกลับบ้าน เพื่อให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป