ข่าวอาชญากรรม

มุกดาหาร ทหารพรานสนธิกำลังยึดรถยนต์ 3 คัน ตกน้ำ 1 คันเตรียมส่งข้ามไปลาว

ทหารพรานที่ 2105 สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ยึดรถยนต์จำนวน 3 คัน อยู่ในเรือ 2 คัน ตกน้ำ 1 คัน เตรียมส่งข้ามไปลาว ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีไปได้

10 06 67 ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.อินทราวุธ ทองคำ ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลักลอบรถยนต์ส่งไปประเทศเพื่อนบ้าน ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านนามหาราช หมู่ 10 ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการให้ ร.ท.วัชรสรณ์ เชื้อไพบูลย์ ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2105 มุกดาหาร ประสานนายชาคริต ชุมจันทร์ นายอำเภอดอนตาล, ตชด.234 , ตำรวจ สภ.ดอนตาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ร้อยทหารพรานที่ 2105 ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ได้รับแจ้ง

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการตรวจยึดรถยนต์ จำนวน 3 คัน (บรรทุกอยู่เรือ 2 ลำ, ตกน้ำ 1 คัน) ประกอบด้วย รถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอน์ แคป หมายเลขทะเบียน ผก-4415 จันทบุรี รถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว แคป หมายเลขทะเบียน 4ขผ-7252 กรุงเทพมหานคร ส่วนรถยนต์อีกคันที่ตกลงไปในน้ำโขง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สีขาว และเรือกีบเหล็ก พร้อมเครื่องยนต์ติดท้าย 2 ลำ (ผูกติดเป็นแพ) บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำโขง พื้นที่ บ้านนามหาราช หมู่10 ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ส่วนผู้ต้องสงสัยกระทำผิด ได้อาศัยความมืดหลบหนีไปได้

จากนั้นเจ้าน้าที่ได้ร่วมกันทำการกู้เรือและรถยนต์ของกลางทั้งหมด และทำบันทึกการตรวจยึด ก่อนนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ. ดอนตาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..