ข่าวการเมือง

อำนาจเจริญ ฮือฮา “จำรัสไกยสิทธิ์” ทนายดังเมืองอำนาจฯ ลงสมัคร.สส.พรรคครูไทยเพื่อประชาชน ผลักดันให้ไวยกรวัดทั่วประเทศ 40,000 วัดมีค่าตอบแทน

วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เวลา 6.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทิพย์วรารามราม ต.โนนหนามแท่ง อ.อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นายจำรัส ไกยสิทธิ์ ทนายคนดัง คนจังหวัดอำนาจเจริญ ผู้สมัคร.ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน เบอร์ 6 ทั่วประเทศ ได้ออกหาเสียงหาคะแนนกับพระอาจารย์โนเจ้าอาวาสวัดทิพย์ยารามตอนเช้าโดนไปพร้อมพระออกบิณทบาตรแทบทุกวัน และออกบิณทบาตรไปตามตลาดในเมืองตลาดอำนาจเจริญและตลาดสดตนคอยเป็นสังกะรีวัดถือกะคุติดตามพระไปทุกหนทุกแห่งที่พระเณรไปออกบิณทบาตรไม่ว่าในตลาดตัวเมืองอำนาจเจริญ.ระหว่างช่วงหาเสียงหาคะแนนในการเลือกตั้งครัังนี้ได้ออกหาคะแนนตามวัดต่างๆอีกด้วยในเขตจังหวัดอำนาจเจริญโดยวิธิเดินและเป็นสังกะรีวัดเดินออกบิณทบาตรติดตามพระตอนเช้าๆแทบทุกวันจะเดินหาคะแนนทุกๆวันโดยไม่รู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย

ในการออกหาคะแนนตามวัดต่างๆมีประชาชนมาทำบุญตักบาตรเป็นจำนวนไม่ขาดสายเบอร์๖พรรคครูไทยเพื่อประชาชน.ให้พรรคครูไทยเพื่อประชาชนเข้าไปรับใช้ประชาชนหาทางพรรคจะหาวิธีช่องทางให้ไวยกรวัดจชมีค่าตอบอย่างน้อย1,000-2,000บาทต่อเดือนทุกวัดทั่วประเทศทั้ง40,000วัด
นายจำรัส ไกยสิทธ์ ยังบอกว่าตนเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคครูไทยเพื่อประชาชนและเป็นทนายความประจำพรรคครูไทย เพื่อประชาชน อีกด้วย ตนทำเพื่อประชาชน นโยบายเช่น.1.ผู้สูงวัยอายุ60ปีขึ้นไปรับ1,500 บาทต่อเดือน..เสียชีวิตทายาทรับ 100,000 บาททันที

2.จัดสรรงบประมาณทุกประเภทลงตรงที่โรงเรียนโดยคิดรายหัวเฉลี่ยระดับอนุบาลคนละ 20,000 บาทต่อคนต่อปีระดับประถมศึกษาคนละ30,000 บาทต่อคนต่อปี
ระดับมัธยมศึกษา.ปวช.คนละ40,000 บาทต่อคนต่อปี
3.นิสิตนักศึกษาฝึกงานหรือฝึกประสบการณ์มีค่าตอบแทน นายจำรัส ไกยสิทธิ์ผู้สมัครเบอร์ ๖ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน กล่าวในที่สุด