ประชาสัมพันธ์

มทบ.210 รับมอบผ้าห่มกันหนาว ตามโครงการ “ร่วมใจ สู้ภัยหนาว” ประจำปี 2567 พร้อมเตรียมลงพื้นที่แจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ที่ลานแลนด์มาร์คพญาศรีสัตตนาคราช ถ.สุนทรวิจิตร อ.เมือง จ.นครพนม พล.ต.สถาพร บุญชู ผบ.มทบ.210 พร้อมด้วยคุณจีระนุช บุญชู ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา มทบ.210 เข้ารับมอบผ้าห่มกันหนาว ในพิธีรับผ้าห่มกันหนาว ตามโครงการ “ร่วมใจ สู้ภัยหนาว” โดยได้รับการสนับสนุนจาก มูลนิธิพญาศรีสัตตนาคราช จำนวน 400 ผืน เพื่อส่งมอบต่อให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีฐานะยากจนและอยู่ในพื้นที่ห่างไกลในพื้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ที่เผชิญกับสภาวะอากาศที่หนาวเย็น และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว

โดยมี นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ประธานมูลนิธิพญาศรีสัตตนาคราช เป็นประธานในพิธีมอบ พร้อมด้วย นายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม นายวัฒนศักดิ์ เจียวิริยบุญญา รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองนครพนม หัวหน้าส่วนราชการ และ คณะกรรมการมูลนิธิพญาศรีสัตตนาคราช เข้าร่วมพิธีรับมอบผ้าห่มฯ ชาวค่ายพระยอดเมืองขวางถือเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติยศแก่หน่วยที่ได้รับความไว้วางใจมีส่วนร่วมเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในครั้งนี้