ข่าวสังคม

สุรินทร์ งานนี้มีขมคอ ฮือฮาทั้งโซเชียล ลงนะหน้าทองหลบไป นะหน้าดากมาแทน

วันที่ 11 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีการทำพิธีสุดแปลกสักนะหน้าดาก พร้อมกับใช้ลิ้นตะหวัดเลียบริเวณก้น จากคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลโด่งดังเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ทั่วโซเชียล บางคนถึงกับตาค้างเพราะส่วนมากแล้วเราจะเคยเห็นแต่สักนะหน้าทองและมือสักปิดทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลค้าขายร่ำรวยในทางความเชื่อ แต่นี่สักนะหน้าดากถือว่าเป็นมิติใหม่ก็ว่าได้ หลังจากกระแสคลิปดังกล่าวถูกส่งและแชร์ไปต่อๆกัน ชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยและตั้งคำถามเนื่องจากไม่เคยพบเห็นและคอมเมนต์ไปกันต่างๆนาๆ

ล่าสุด วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหาอาจารย์แมน (อาจารย์ทำพิธีสักนะหน้าก้น) และได้เดินทางลงพื้นที่ไปที่บ้านโคกก่อง อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ เพื่อที่จะสัมภาษณ์อาจารย์ที่ทำพิธี ทราบว่าอาจารย์ติดงานอยู่ต่างจังหวัด จะกลับบ้านช่วงเดือนเมษายน จึงได้สอบถามน้องสาวและชาวบ้านในละแวก

คุณผึ้ง (น้องสาว) เล่าว่า ตอนนี้อาจารย์แมนไปกรุงเทพกลับอีกทีช่วงเดือนเมษายน อาจารย์ทำพีเสริมดวงชะตามานานแล้ว แต่หลังจากที่มีคลิปดังกล่าวเข้าสู่โซเชียลตนก็พึ่งเคยเห็นเหมือนกันว่าอาจารย์ทำแบบนี้ด้วย ปกติเคยเห็นอาจารย์เสริมบารมีทั่วไป เช่น สักตามตัวและลงนะหน้าทอง และสายมูอีกอื่นๆอีกมาก ตามที่ลูกศิษย์จะให้มาลงที่ร่างกายตรงไหน และคนส่วนใหญ่ที่มาทำกับอาจารย์ได้ดิบได้ดีกันหลายคน ของอาจารย์หลักๆแล้วจะเป็นสายขาวเสริมบารมีเมตตามหานิยม ค้าขายร้ำรวย

นางละม่อม อายุ 73 ปี (ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง) เล่าว่า อาจารย์แมนเป็นคนนิสัยดี และเคยให้ของขลังเป็นแหวน และบอกกับตนว่าเดียวยายจะสมบูรณ์พูลผล และมีลูกศิษย์ลูกหามาหาอาจารย์เยอะมาก เพราะลูกศิษย์ที่มาทำได้ดีกันหลายคน โดยปกติแล้วอาจารย์จะไม่อยู่บ้านเพราะงานเยอะ หลังจากที่ตนได้ของขลังจากอาจารย์ซึ่งเป็นแหวน ชีวิตด้านครอบครัว การเงิน โชคลาภ ก็ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่เจ็บป่วย สุขภาพแข็งแรง ตนอายุ 73 ปี แล้ว ไม่มีโรคอะไร ปกติแล้วเวลาอาจารย์จำทำพิธีสักนะหน้าก้นจะปิดประตูบ้านไม่ให้ใครเห็น หลังจากเห็นคลิปนี้แล้วก็รู้สึกดีและเคารพนับถืออาจารย์เป็นอย่างมาก โดยปกติแล้วอาจารย์แมนจะทำบายศรีสวยมากและรำสวยด้วย ทั่งหมดทั่งมวลเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเนื่องจากทำแล้วรู้สึกสบายใจ และอาจายร์ไม่ได้หลอกลวงใคร เป็นความเชื่อและศรัทธาเฉพาะบุคคล